Tuesday, November 18, 2008

Wife Watcher 2

Umikot ang aming buhay dito sa Singapore na bahay ( Flat tawag dito) , trabaho,pasyal at kantutan sa gabi. Parang nakakasawa na. Siguro sa bagut din ni Lyn e bumalik siya sa kanyang trabaho at nasa business propagation siya at public relation. Malaki ang kumpanya nila may branches sa lahat nang asian countries at naka base ang kanilang head quarter sa Amsterdam.

Medyo nagbago ang takbo nang aming buhay, si Lyn ay hindi na bugnutin at ako e parang nakalimutan ko na yung pantasya ko sa kanya. Nag eenjoy siya sa kayang work at parati siyang nasa lakad at business meetings, ako naman ay abala rin sa aking trabaho. Misan isang gabi nabangit ko sa kanya na “ Time na siguro para mag karoon tayo nang baby”, subalit ayaw niya Now lang daw siya nang enjoy sa work e gagawa pa nang magtatali sa kanya sa bahay. Humirit siyang after 1 year baka puede na.

May time na nang punta siya sa Hongkong at nang side trip sa manila para dumalaw sa kamaganak, babalik lang after two days.

Masayang bumalik ang aking asawa si Lyn at maraming kuwento tungkol sa kanyang lakad, naka close sila nang deal kaya masaya ito, May nakilala pa ito sa plane at medyo makulit daw,Mag katabi sila sa business class nang plane. Jun-Jun ang name at inimbitahan niya sa flat namin pag natapos niya, parang commercial shooting yata yun.at sa Singapore gagawin ito. , Gusto ni Lyn na makilala ko din yun mama na yun..

Lumipas ang isang lingo nang ako’y umuwi sa flat namin, nadatnan ko ang isang maskuladong lalaki,at Moreno ang kutis. mataas nang kunti sa akin

“Hi Luv nandyan kana pala, I want you to meet Jun-Jun siya yung sinabi kung part time commercial model at may ginawa silang commercial dito sa Singapore.”
Very cordial ang tangap ko sa kanya, napansin ko din na jolly si Lyn sa pag estima kay Jun-Jun. We finish and dinner at nang kuwentuhan kami sandali with the red wine, then nag pa alam na ito sa amin.

Sa puntong ito parang bumalik yung aking pantasya, na ano kaya at ito hudas na ito ang kakantot sa aking magandang si Lyn. Nang gabing yung malakas ang tama ko sa libog at hindi ko nilubayan si Lyn hangang, di siya nakaka apat naputok. Matindi talaga ang imagination ko, at parang nahalata ni Lyn ang labis kung libog. Subalit wala naming siya binangit.

Nagiing madals ang dalaw ni Jun-Jun sa amin, minsan pag ako’y umuuwi Gumagamin ako nang stairs para hindi ako mahalata kasi tumutunog yung elevator pag sapit sa floor namin. Sumisilp muna ako, kung misan naman e maaga akung umuwi sa flat para madatnan ko kung meron man akung marinig at makitang iyutan. Subalit nanatiling wala, at parang friendly conversation lang ang kanilang ginagawa.
Dumating ang point na babalik na si Jun-Jun sa Manila at we had a dinner that night, kasi kinabukasan e alis na siya. Hindi ko mawari ang feeling ko parang dismayado ako na walang mangyayari, lakas pa naman nang imagination ko.. After two days naman e need kung pumunta sa Malaysia for a work related trip, no problem si Lyn ang maiiwan sa flat. Sayang lang at umuwi na si Jun-Jun baka sakaling pag wala ako e may mangyari.

Kinagabihan, matinding kantutan ang nagyari sa amin ni Lyn, agreesibo talaga siya, walang sabisabi na pinag pupunit niya ang aking T-shirt at marahas na hinablot ang aking boxer short. Laking gulat ko sa kanyang inasal, at yung puki nya parang lumuwang yata, marahil e sa tindi nang kanyang libog at umaagos palabas ang kanyang tamod.
Matinding lips-to-lips ang naganap sa amin ni Lyn, halos mapigtas ang aking dila sa lakas niyang sumipsip.
Mabilis akung humiga sa kama at si Lyn matapos niyang alisin ang kaniyang mga saplot sa katawan.
Parang uhaw na uhaw si Lyn as kantutan na noon lang niya ginawa as akin
Mabilis na pinabuka ko si Lyn at pagkatapos ay sumisid sa matambok at nag lalawang pekpek ng aking misis.
"Ohooooooooonnnnnnnnnn!" mahabang ungol ni Lyn nang simulang kung dilaan ang kaniyang puke.
Malikot ang dila ko na pinatulis kung saan marahan kung sinungkal-sungkal ang tinggil nito
"Oooooooooooohhhhhh!" napaliyad si Lyn sa sobrang sarap na naramdaman.
Tila walang pagkasawa ako sa pagdila sa puke ni Lyn lalo na nang malasahan ko ang kakaibang lasa nang kanyang katas, dahil dito lalo ko pang pinagbuti ang pag sipisip sa naglalawang pekpek ni Lyn..
Habang sinusungkal ng dila, ipinasok ko din ang gitnang daliri sa butas ng puke ni Lyn at bahagyang inilabas-masok ang mga iyon. Madulas talaga at parang bumuka nang husto sa aking daliri.
Napahawak sa ulo si Lyn dahil sa naghalong kiliti at sarap na kanyang naramdaman.
Sarap na sarap naman ito dahil bagong ligo si Lyn kaya't nag-enjoy siya ng husto sa kanyang pagdila sa mabangong pekpek ng misis
"Aaahhhhhhhh! luvvvvvvvvvvvvvv... Ayannnnnnnnnnnaaaaa kooooohhhh!" mahabang sambit ni Lyn nang siyang labasan.
Alam niyang nilabasan na si Lyn dahil idiniin nito sa kanyang mukha ang puke nito.
Naramdaman din niya na maraming umaagos na tamod sa puke ni Lyn.

Natapos ang gabing yun sa tatlong round namin ni Lyn, at satisfied naman ako sa tindi nang kanyang libog.

Lumipas ang mga araw at dismayado na ako talaga sa dahilang balik sa normal ang aming buhay dito sa Singapore, nabuhay yung aking pantasya, na nag bibigay sa akin nang matinding libog.

Nag paalam ulit si Lyn na pupuntang Hongkong for a trip, one week siya doon. Okey naman sa akin para maiba naman ang ambience nang bahay. Subalit makalipas ang isang lingo hindi bumalik si Lyn, tumawag naman at nang extend nang 2 more days…… Subalit walang bumalik na Lyn sa flat, kaya nang punta ako sa kanilang office, at nang inquire, nalaman ko na tumuloy siya sa Amsterdam, sa head office nila. Feeling ko hindi maganda dahil hindi niya sinabi sa akin ito, kina hapunan, may dumating na package sa DHL, agad kung binuksan, CD ang laman at may sulat na “1”. Isinalang ko sa DVD player at nang malaman ang laman nang CD. Halos mahulog ako sa aking upuaan nang bumugad sa screen si Lyn naka tapi nang yellow na bath towel, lumabas sa shower room, at …………familiar ang lugar, nang umikot na ang camera, shit flat namin ito a . Naka upo si Lyn sa mirror table, nang may lumapit sa kanyang likuran at hinalikan siya sa batok at leeg , at yung dalawang kamay ay nangsimulang himasin ang kanyang dalawang tayong tayong suso.Tumayo si Lyn at humarap sa lalaki, nahulog ang towel Si Lyn ang aking asawa ay hubod hubad na humarap sa lalaki, at shit si Jun-Jun yung lalaki at tayungtayo ang kanyang uten, ang laki, mahihiya akung itabi ang aking uten ang laki kumpara sa akin, Tanya ko 7 o 8 pulgada ang haba at fuck ang taba. Yung dalawa ay mahigpit na nakayap at nag hahalikan, gumigiling pa ang video, kung nakatayo yung dalawa e sino ang kumukuha nang video.Huh?Huh??

CD-1

Nanatiling magkayakap ang dalawa. Si Lyn sumulyap sa camera at sabing “ Para sa iyo ito luv diba yan ang pantasya mo ang makantot ako nang ibang lalake”.

Inakay ni Jun-jun si Lyn sa kama Agad siyang lumuhod sa sahig sa gilid ng kama. Sabik na hinalikan sa puno ng leeg, sa makinis na balikat, sa batok, sa pisngi...na gumapang hangang sa naghihintay na bibig nito na bahagya nang nakabuka at naghihintay sa kanyang mga labi. Mariin ang paglalapat ng kanilang mga labi. Pumulupot ang mga kamay ni Lyn sa batok ni Jun-jun. Walang tigil ang kanilang pagsisipsipan ng laway sa kanilang labi, habang ang isang kamay ni Jun-jun ay humihimas sa mabibilog at mapuputing hita ni Lyn. Umabot ang palad niya sa matambok na puki nang aking asawa na natatakpan pa ng bulbol. Pinisil-pisil niya ang malambot na umbok,sinimulan niyang hagurin ang biyak na sa ibabaw ay may maninipis na bulbol. Hinagod niya ng gitnang daliri ang biyak, marahang sinalat-salat ang growers ni Lyn doon Labis na nang palibog sa kanya. Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh Jun-jun ang sarappppppppppppppp niyan, ahhhhh.

humigpit ang yakap ng kamay ni Lyn sa kanyang batok, Tumindi ang pakikipagsipsipan nito sa kanyang dila.Bumaba ang dila ni Jun-jun sa leeg at nang dumating sa dalawang umbok nang suso ni Lyn, agad niyang hinalikan ang mga iyon. Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh shit ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh Kabilaan, hanggang huminto ang labi nito sa isang utong . Sinipsip ang pink na utong habang pumipiga ang isang kamay sa isang susong tigas na tigas at nakatayo. Pagkunwa'y inilipat niya ang isang kamay na iyon pabalik sa matambok na puki . Muling hinagod ang biyak na ngayo'y may bakas ng kaunting tamod ng kamunduhan. Muli niyang nilaro ng daliri ang tingil doon at manaka-naka'y ipinapasok sa mikipot na butas ang daliri. Halos mapigtas na si Lyn sa sarap, ohhhhhhhhhh sige pa Jun-jun wag kang titigil ang sarap mooooooooooooooooo.

Napapaungol at napakislot sa sakit si Lyn nang ipinapasok niyang mabuti ang dalawang daliri sa masikip pang lagusan. Agad naman niyang ibinabalik sa ibabaw iyon, muling kakalabitin ang alsadong mani, saka muling ibabaon. Kahit nasasaktan, minabuti ni Jun-jun na ibaon nang husto at isagad ang dalawang daliri sa butas nang puki nito, bilang pasimula para sa pagpasok ng mataba at mahaba niyang uten.Nang sumagad ang kanyang daliri, napadaing si Lyn. Ahwwwwwwwwsssss masakit na masarap ohhhhhhhhh Jun-jun Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh.

"Ganyan lang mamaya lang, hindi ka na masasaktan masarap na," bulong ni Jun-jun. Muling ibinaon ang dalawang daliri, at sa pagkakataong ito, kahit dumaraing si Lyn , e isinagad niya ang daliri sa lagusan upang tuluyang lumuwag ang puki nito. Pagkuwa'y dahan-dahan niyang hinugot at muling ibinaon. Hugot-baon. Ipinaiikot pa habang ibinabaon Ahwwwwwwwwwwwwww, nagsimulang bumasa nag kanyang puki.

Muli niyang hinarap ang magagandang dibdib ni Lyn. Muling pinaghahalikan ang kinis at putimputing tambok niyon. Muling sinipsip ang pink na utong. Sinapo ang isang palad ang isa pang dibdib. Gigil na piniga-piga, nilapirot ang utong. Ohhhhhhhhhhhhhh ang sarappppppppppppp Muling nakadama ng ibayong sarap si Lyn sa kiliting iyon na noon lamang naranasan. At muling naglapat ang kanilang mga labi, matagal na nagsipsipan habang ang isang kamay niya'y walang tigil ng paglalaro sa isang suso at utong nito. Tumayo si Jun-jun at umigkas ang matabang uten nito. Shit ang laki, 7 ½ pulgada yata yun at ang taba.

Napatitig doon si Lyn. Kinuha niya ang isang kamay nito. Pinahawakan ang matigas at mainit na tarugo. Gamit ang kamay na humawak at maglaro roon, paurong at pasulong. Lalong nagalit at nagtumigas ang uten sa malambot na palad ni Lyn. Pinaupo niya ito sa gilid ng kama, inutusang isubo iyon, Dahan-dahan namang ibinuka ni Lyn ang makipot na bibig, isinubo ang mataba at mainit na uten.

Shit si Lyn tsinupa ang uten, nagawa niya yung hindi niya ginawa sa akin, fuck, sa oras nayung ay tigas na tigas ang kanyang uten, walang tigil siyang sa pagbayo doon habang titig na titig sa TV screen.

habang naglalabas masok sa bibig ang uten at tumutulo na ang laway ni Lyn, bahagyang yumuko si Jun-jun at dalawang kamay na sinapo ang dalawang suso ni Lyn. Sabay na nilapirot ang utong nito. Nang makuntento ito

Ipinuwesto niya si Lyn nang maayos sa kama. Pumuwesto naman siya ng nakadapa at nakaharap sa pekpek ni Lyn . ang mukha niya'y nasa matambok na lagusan. Ginamit ang dalawang hinlalaki nito para paghiwalayin ang labi nang puki ni Lyn. Ohhhhhhhhhhhhhhhh, malamig na simoy ang pakiramdam ang kayang nadama sa pekpek , Lumigon si Jun-jun sa camera at inutusang ipinukos ang mapulang labi nang puki ni Lyn, ang alsadong kuntil nito at mamasamasang puki nito. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, ohhhhhhhhhhhhhhhh Tumigas ang mga paa ni Lyn nang simulang sunkalin ni Dennis ang kanyang kuntil, tanda nang nilabasan agad ito, umagos ang masaganang tamod sa kanyang puki, ginamit ni Jun-jun ang kanyang dila para ikinalat sa bulbol at sa singit ni Lyn. Basang basa na ang puki nito. Pati tingil nito hindi niya pinalampas.

"Ang sarap, Jun-jun .......ang sarap! Sige paaa...ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" daing ni Lyn.

Lalo niyang idiniin ang bibig sa basambasang lagusan.para siyang nakikipag lips to lips sa pekpek nito "Ang sarap, ohhhh God ang sarap niyannnnnnnnnnn! Haaayyy...ang sarap!" halinghing nito, at nanginginig ang katawan sa ligayang nalasap.

Pagkuwa'y pumuwesto na si Jun-jun at pumatong siya sa malambot na katawan ni Lyn, binulungan niya ito……… dito matitikman ang sarap na di mo pa nalasap

"Ipapasok ko na ang aking baby, ha?" "Sige..." sang-ayon ni Lyn, nakangiti.

ipinabukang mabuti ang mabibilog na hita Sinikwat pa nang kayang dalawang kamay para naka buka ito nang husto . Itinutok ang galit na galit na uten sa nakabukang lagusan na basambasa sa dagta. Hinawakan ni Jun-jun ang matabang uten at dahan-dahang ipinasok ang ulo sa lagusan. Pumasok ang ulo, hanggang gitna. Umungol si Lyn nang maramdamang may kunting kirot sa loob. Humugot at bumaon ito nang alalay na alalay, ayaw niyang biglain ito hanggang gitna lang ng kanyang sandata ang bumabaon.

Nang maramdaman niyang muling nasasarapan si Lyn, dahan-dahan niyang ibinaon ang matabang na uten. Awwwwwoo…. Ungol ni Lyn alam niyang narating nang uten nito ang parteng hindi pa nabot nang uten nang asawa. Pabaon nang pabaon ang ginawa niyang pagpasok sa lagusan nang puki. Hangang sumagad iyon sa kailaliman. Parang sinasakal ang kanyang uten sa loob ng maliit na puki ni Lyn. Humuhingal sa hirap at sarap. At sinimulan niyang humugot at bumaon. Sinisigurong sagad na sagad ang bawat pagbaon.

Ohhhhhhhhhhhhhhhhhh Jun-jun ang masarap na wag kang titigil ohhhhhhhhhhhhhh ibaoon mo paaaaaaaaaaaaaa… Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh sarapppppppppppppppppppp Binilisan ni Jun-jun ang pag bayo kay Lyn walang humpay sagad na sagad ang bawat baoon nito sa puki ni Lyn hanggang maramdaman niyang rumaragasa na ang kanyang tamod. Inilapat niya nang mariin ang uten, baung-baon sa masikip na sinapupunan, sabay yakap sa malambot na katawan ni Lyn. Ayannnnnnnnnn naaaaaaaaaaa koooooooooo. At bumulwak ang malapot na tamod sa kalooblooban nang puki ni Lyn! Sumabog sa kailaliman ng sinapupunan ni Lyn.

Ang init ng Tamod ay nagpaalis sa kirot na nararamdaman ni Lyn. May naramdaman itong sarap sa init ng tamod sumabog sa kaloob-looban ng sinapupunan. At mahigpit itong napayakap, himihingal, dumaraing sa sarap. Ayannnnnnnnn na rin akoooooo Ohhhhhhhhhhhh ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. At bumulwak din ang tamod nito na humalo sa tamod ni Jun-jun, nasa loob nang cervix nito ang lahat nang tamod. Nang hugutin ni Jun-jun ang lumambot na uten nito e walang tamod na lumabas, tanda nang naideposito lahat sa sinapupunan ni Lyn. Bahagyang natigilan ito….. Subalit sabi nito na okey lang safe ako today, katatapos ko lang.” Lupay pay si Lyn at pawis na pawis sa nadamang malibog na kantutan.

Himihingal pa ito nang pinatuwad si Lyn pina angat ang puwet at ang cameraman naman ang tumutok sa puki nito, malaki din ang uten nito, agad na umulos ang nakatuwad na si Lyn, ohhhhhhhhhhhhh shitttttttt ang laki din niyang sa iyo ahhhhhhhhhhhhhh nang ibaon at isagad nito ang malaking tarugo sa puki ni Lyn, Nag simulan ulusin, sa simula ay dahan dahan subalit bumilis nang bumilis din ito, hindi na nakayanan ang sarap nang pag kakabaoon sa puki ni Lyn Fuck kanina pa ako libog na libog sa iyo ang ganda mooooooooo ……Ohhhhhhhhh yan na saluhin mo lahat ang tamod ko ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, dito ay sumigaw din si Lyn tanda nang nilabasan nanaman ito ..

Titig na tigi parin sa TV habang minamasdan ang pag tulo nang tamod sa puki na lumalabas sa puki ni Lyn at hindi na rin niya mapigil ang kanyang uten at sumirit paitaas ang kayang tamod na napakarami……. Noon lang siya nilabasan nang ganoon karaming tamod.

Minsan pang kinantot ni Jun-jun si Lyn. At muling sinabugan ng malapot na tamod ang puki nito. Gigil na gigil sila sa maganda at malambot na katawan ni Lyn. Magkayakap silang Tatlo na nahiga sa kama . Muling sumulyap si Lyn sa camera, Luv sana enjoy ka sa pantasya mo.

Makraang mahimasmasan e napatitig siya sa kawalan, may takot na bumalot sa kanyang sarili, paaano kung tuluyang sumama si Lyn kay Jun-jun, sa dahilang nag enjoy ito at lubos na nasarapan sa kantutan nila. At meron siyang mas malaking uten Doon lang bumalik sa kanyang alaala nung huling kantutan nila e parang lumuwag ang puki nito.. alam na niya ang dahilan lumuwag talaga sa dahilang dalawang malalaking uten ang pumasok doon.
Makaraan ang dalawang araw dumating si Lyn at masayang ibinalita na na promote na siya sa next position head na siya. “Luv ikaw ang nag silbing inspiration ko I Love You.” Sabay yakap nang mahigpit.

“ Natangap mo yung CD Huh??? “ O ano how do you feel “ satisfied kana nagkaroon nang katuparan ang iyung pantasya”.. Napansin ni Lyn na parang balisa ito… “Honey do not worry kaw parin ang mahal ko at hindi magbabago yun, yes I enjoy being with Jun-jun, mayroon siyang gusto ko pero that does not mean na iiwan kita, and kaya ako nang extend nang dalawang araw sa hongkong e nandoon siya at nang kantutan ulit kami halos dalawang araw niya akung pinasarap luv, at alam mo ba habang binibiyak niya ako ikaw ang nasa isip ko na siyang kumakantot sa akin hi hi hi , baligtad no ang pantasya natin, kaya no way, luv your stuck with me for the rest of your life, sabay dakma sa uten nito…….. gusto ko dito mangagaling ang anak na lalabas sa akin.. at pumasok na ang dalawa sa flat nila alam na ninyo kung ano ang gagawin nila...

No comments: