Thursday, November 27, 2008

Fuck Buddy

"sige nahhhhh!ipasok mo na!" habol hininga si melayhabang nararamdaman niya ang pagdungkol ng matigas natarugo sa naglalawa niyang puke. hinawakan ko angaking tarugo at itinutok ko ito sa tinggil ni melay.kinaskas ko ito sa mamula-mula niyang tinggil.napasinghap si melay. idinampi ko ang mapulang ulo ngtiti ko sa matambok niyang kepyas. kalbo at kulaymakopa ang puke ni melay, idinantay ko dito angnaninigas kong pagkalalaki.
"masarap ba ako? gusto mo ba ng titi ko?" nakangisiako habang pinagmamasdan ko ang mukha ni melay. Walasa itsura nya ang matapang at mabagsik na abogado.
"gusto mo ba na kantutin kita? atty. carmela vargas?"tinatakam ko si melay habang pinagmamasdan ko angkanyang mukha. walang bahid ng istrikto at matapang naabogada, bagkus larawan ito ng kalibugan, nag-uumapawsa pagnanasa si melay habang ang kanang kamay niya aynagfifinger sa basa niyang pussy at ang kaliwang kamaylumalamas sa malaki niyang suso. Larawan si melay ngisang hayok sa matigas na tarugo.
36 years old si melay, maganda, morena, malaki ang boobs. 5'6" siya at sabi niya mataba siya sa 130lbspero sa akin, tama lang ang katawan niya. mahilig akosa malaki ang suso at mabilog na puwet. kaya nang unakaming magmeet ni melay, linibugan agad ako sa kanya.
nakilala ko si melay sa chat. nagtratrabaho siya saisang law firm sa makati. Engineer sa dubai misterniya at iniwan sa kanya ang isa nilang anak. 3 taonna silang hiwalay at ang alam niya may asawa na dunang mister niya. bagamat lumalabas si melay kasama angmga kaklase niya sa law firm, wala itong regular date.lalong wala siyang regular sex mate. tigang si melay,mula nang maging sex mate ko siya, ilinalabas atibinuhos lahat ni melay ang kalibugan niya sa katawantuwing kami ay nagniniig.
"putaaaanggg inaa, kantutin mo na ako..pleaassseee!"lalo kong kiniskis ang titi ko sa tinggil ni melay.nanginginig ang buo niyang katawan, magkahalong libogat pagkabitin.
"shiiitttt! bitin na bitin na ako..... fuckkkmeeee.... please! sumisigaw na siya. bagamat alamniyang ako ang may kontrol sa aming kantutan,nag-uumapaw na siya ng matinding libog.
namimilipit na si melay sa libog kaya dahan-dahan kongipinasok ang titi ko sa makipot niyang lagusan.masikip ang puke ni melay, bagamat basang-basa na ito,dinahan-dahan kong ang pagpasok. napakagat labi simelay.
"shhiiiit kaaa diegooo.... ang laki ng burat mo!mataba ang burat ko at medyo pabaluktot kaya kahit 6inches lang ito, busog sa laman ang masikip na kepyasni melay.
habang kinakadyot ko si melay, tinatamaan ko angsensitibong g-spot niya. kaya sa bawat ulos ko, parangmaihi-ihi si melay.
"haaaangggg sahhhrrraaappp!" "siggggeeehhhhpaaaahhhh.....ssssiiiggggeeeeehhhh!" napapahiyaw simelay. binilisan ko ang pagkantot sa kanya. hawak niyaang aking puwet at idinidiin niya ito. sinasalubong paniya ang bawat ulos ko. binilisan ko ang pagkantot sakanya. alam ko na malapit nang labasan si melay.
"haaaayyyyaaaannn!" "Sigeeeee kantutin mo ako diego!"yinakap ko si melay at tinodo ko ang pagkantot kaymelay.
"shiiit... an sarraap!" nagdidiliryo si melay sa sarapng aking pagkantot. mahigpit ang yakap niya at masmahigpit ang pagkaipit ng puke niya sa mataba kongtiti.
malapit na rin akong labasan kaya hinugot ko ang akingburat.
"huwaaag!" nagitla si melay.
bigla ko siyang hinatak at pinatuwad. gusto ni melayang dog style. paborito niya ang patuwad.
tinarak ko ang titi ko kay melay. bagamat alanganinang posisyon, mabilis ko itong naipasok sa makipotniyang lagusan. swak na swak sa masa-masa niyang puke.
binilisan ko ang pagkantot sa kanya. para kamingsumasayaw sa tiempo at galaw. hinawakan ko angbalakang ni melay at binayo ko nang binayo si melay.
todo ungol si melay sa sarap na dulot ng akingpagbayo.
"siigggee paaahhh!"
"malapitt naahh!"
"angg saarraaapp moo"
tinodo ko ang pag-ulos at pag-bayo. yinakap ko simelay at dinaganan ko siya. nakadapa na siya peronakatuwad pa din siya at tarak na tarak ang akingsandata sa naglalawa niyang lagusan.
"ayyyyaaannn nnaaa!" habol hininga si melay habangnanginginig ang buong katawan ni melay. nag-tense angpussy ni melay at kumislot kislot sa pagkaipit ngaking palaban na sandata.
"ahhhhyaaaaannn! haaaaannggg saraaapp mo diego"linabasan na si melay pero dahil di pa ako linalabasandi ko pa hinugot titi ko. pinagpatuloy ko ang akingpagkadyot at sinimulan ko na naman kantotin muli simelay.
"tama na muna, mangilo!" namimilipit si melay habangramdam ko ang pag-agos ng likido sa akingnaghuhumindig na sandata.
"Mas masarap ito" tinodo ko ang pagkantot kay melay. nakadapa siya habang nakausli ang puwit nya. hinawakan ko ang pisngi ng pwet nya at binukaka ito. ang gandang pagmasdan ang mapula niyang anus habang nakabaon ang tit ko sa puke nya. pinabukaka ko siya muli at sinagad ko ang ang aking tarugo sa kaibuturan ng kanyang pagkababae. napahiyawsi melay at habang sumisigaw siya lalo kongpinag-igting ang pagkadyot.
"tama na... pagod na ako" bingi ako sa pagsumamo niya.alam ko na mas masarap kung ipagpapatuloy namin. todokantot ako kay melay at todo ungol naman siya.sinasalubong niya bawat ulos ko hanggang naramdaman kona nagsisimula na naman siyang manginig.
"siiigeeeee....malapit na rin ako... sabbbaaaay tayyyyoooo!"dalawang matinding ulos at sumabog ako. napakapit sa unan si melay, nanginginig siya sa tindi ng libog sa katawan at sa sarap ng pagkantot ko ng nakadapa siya.
dinilaan ko ang likod nya.... lalo siyang nanginig kaya sinipsip ko ang batok niya papunta sa tenga.
lalo siyang naulol nang dilaan ko ang tenga niya at binilisan ko ang pagkadyot.
"ayaaannn naaa akoo"
"sigeeee, iputoook moooo diegoooo, sabbbaaay tayoooo ahhhhh"
pumulandit ang malapt na likido sa naglalawang puke ni melay. napakagat ako sa likod ni melay sa tindi ng bumulwak na tamod na pumulandit sa sinapupunan ni melay.
napakagat siya sa unan sa sarap habang nanginginig sa tindi ng kanyang pagkasampa sa rurok ng kaligayahan.
"salamat diego, ansarap!" lupaypay si melay pero mayngiti sa labi.
di ko muna hinugot ang etits ko. ayaw kong putulin angkaligayahan ni melay.
nakatulog si melay sa sobrang pagod, nakatulog siyangmay ngiti sa labi. solve na naman ang aking fuckbuddy.

No comments: