Tuesday, November 18, 2008

Husband v.s Boy

Isa akong ginang na may asawang nasa abroad.. 38 yrs. old walang anak di naman kagandahan pero dahil siguro sa di ako nagkaanak ay napanatili ko ang kaseksihan ko na kinabaliwan ng mister ko lalo na ang hita at binti ko na super puti at sexy….. Tapat ako sa asawa ko at kuntento naman sa kanya dahil magaling sya sa kama kaya lang nag umpisa na ang aking hilig ng umalis sya papuntang canada…May 2 akong katulong sa bahay isang 23 yrs old na babae at isang 15 yrs old na boy…. Ng unang 2 buwan mula ng umalis sya ay ok lang sa kin.. sa mga gabing hinahanap ko sya ay ok lang ngunit ng ika 3 buwan na ay nangugnulila na ko sa kanya kayat idinaan ko na lang sa pag finger at ayos na…. Isang araw nabigla na lang ako ng nagpaalam ang katulong kong babae na uuwi na daw sa probinsya… at lalo akong nagulat sa sinabi nyang mag ingat daw ako sa boy namin dahil ilang beses na daw nyang nahuli ito na binobosohan ako pag nasa kwarto at nakita pa raw nya na nag babate ito habang binobosohan ako… Galit na galit ako pero inutusan ko ang loko kayat wala sa bahay….Nagpaalam na ang tsimay ko at ako naman ay nag intay… pero napag isip isip ko na mahirap kumuha ng katulong lalo nat umalis na ung isa.. at tutal e bata naman e hayaan ko na lang…. kayat ng dumating sya e di ko na pinagalitan… Nang gabing iyon ay nag ingat na ako dahil baka bosohan na naman ako ng loko…. Mahabang pantulog ang isinuot ko…. ng gabi na e nakaramdam ako na naiiihi ako. barado ang cr namin sa kwarto kayat sa labas ako nag c cr… ng umaga nga e dun ako naligo… Ng malapit na ko sa cr ay nakita kong nakaawang ang pinto nito at nakabukas ang pinto… nabwisit na naman ako dahil pihadong di na naman sinara ng boy ko ang ilaw….. ng malapit na ako ay nagulat ako dahil may umuungol sa loob… kinabahan ako dahil baka may ibang tao… kayat dahan dahan akong sumilip para malaman kung sino ang nasa loob….Laking gulat ko ng makita ko si boy na nakaupo sa toilet bowl at hinihimas ang pagkatigas tigas nyang titi at grabe. ang laki ng titi ng loko….at nakita ko pang may inaamoy habang mabilis na bina bate ang titi nya… lalo akong nagulat dahil nakita kong ung pinag hubaran kong panty ang inaamoy nya…. Ewan ko pero nakaramdam ako ng init sa buong katawan ko dahil sa totoo lang e nun lang ako nakakita ng lalakeng nagbabate ng harapan.at hindi sa pelikula lang…. Mas malaking di hamak ang titi nya sa titi ng mister ko at talagang napakatigas…. Ang init na naramdaman ko ay nanuot sa kaloob looban ko… at sa totoo lang e basang basa na talaga ang puke ko ng oras na un….. at ng nakita kong nangangatog na sya sa libog at alam kong lalabasan na e halos labasan na rin ako sa libog… grabe talaga lalo ng ng lumabas na ang tamod nya… ang dami talagaaaa. Sa totoo lang e 3 beses akong nilabasan lalo nat alam kong kaya sya nagbabate ay sa akin sya nalilibugan….. Nagmadali akong bumalik sa kwarto ko dahil baka makita nya ako…. at ng buong gabing iyon ay di ako halos nakatulog….. Kinabukasan ay halos latang lata ako sa antok pero ang init sa katawan ko ay nandun pa rin…. nakita kong nasa kusina ang loko at naglilinis….. Dahil sa nakita ko ng gabing iyon ay may pumasok na kalokohan sa utok ko at naisip kong di naman ako maaano dhil bata naman ito e pumasok ako sa kwarto ko at nag hanap ako ng maisusuot na sexy .. Naisip kong palibugin ito ng husto.. Nakita ko ung shorts ko na pagka igsi igsi at spaghetti na pang itaas…. Isinuot ko ito at humarap sa salamin…. Sa isip koy kahit naman sino siguro ang makakita sa kin na ganun ang suot e siguradong titigasan…… Lumabas ako at nagpunta sa kusina at ng makita ako ng mokong e biglang namula at kundi ba naman talaga malibog e nakatitig sa hita ko na halos lumabas na ang pwet at puke ko sa iksi….. Inalis nya ang tingin nya sa hita ko ng makitang tumingin ako sa kanya….pero ng nakita ko ang shorts nya ay ako ang namula…. dahil napaka tambok ng nakabulol doon… tinigasan agad ang loko.. ewan ko pero sa pagkakita ko sa matambok nyang titi e ako ang nag init….. Nawala na yata ako sa katinuan at namalayan ko na lang na tinawag ko sya at sinabi sa kanya na masahihin nya ako at masakit ang katawan ko…. sumunod naman ang loko…. Humiga ako sa sofa at lumapit ang loko na akmang mamasahihin ang likod ko…. alam kong sa pagkakaupo ko e halos makita na nya ang puke ko dahil sa iksi ng shorts ko at di ako sinadya kong di mag panty….Sinabi ko sa kanya na di likod ko ang masakit kundi ang binti at hita ko….. Nakita kong putlang putla na ang loko lalo na ng masahihin na nya ang binti ko…. halos nangangatog ang kamay nya kayat sinabi kong ano ba yan ngayon ka lang ba nakahawak ng binti….. Sabi nay Ate ngayon lang po…. Sabi ko naman e napakabata mo pa naman kayat walang malisya un….o sige itaas mo pa at hita ko naman ang himasin mo….. Halos labasan na rin ako ng magsimula nyang masahihin ang hita ko dahil habong minamasahe nya ang hita ko e ibinuka ko ito para makita nya ang puke ko…… sige itaas mo pa sa may singit ko…….. alam ko kasing kitang kita nya ang basang basa ko ng puke…. ng singit ko na ang minasahe nya e halos labasan na rin ako…. dun na ko di nakapagpigil at bigla kong hinipo ang titi nya at grabeeeeeeee pagkatigas tigassss ang lake lake….. sabi nya ateeee….. Nawala na rin ako sa sarili at sinabi kong Hayop ka ang laki laki ng titi mo sige hipuin mo rin ang puke kooo…. sa sinabi kong iyan e nagulat ako ng alisin nya ang shorts ko at kasunod noon ay hinubad naman nya ung shorts at t shirt nya….sabay subsob sa puke ko at dinilaan ito ng dinilaan….. woooww grabeeeeee… sumobra talaga ang libog ko…. napakalibog ng lokooooo at di na rin ako naka tiis…. boy bumaligtad ka para masipsip ko yang titi mooooo hayop ka napakalibog mo palaaaaaa…….. at bumaligtad nga sya at sinubo ko ang titi nya habang dinidilaan ang puke ko….. at ng halos lalabasan na ko e tumayo ang loko at dinapaan ako…. ohhhhhhh napakasarap nyang kumantottttttt….. nasabi ko tuloy na putang inang titi mo boyyyyyyyyy ang tigasss ang sarap sarap mong kumantotttttttttttt…….nag simula po noong araw na iyon ang isang bagay na di ko na naiwasan hanggang sa ngayon…. araw at gabi po kaming nagkakantutan ng boy ko……… at sana ay di na umuwi ang asawa ko dahil napakasarap talagang kumantot at humimod ng puke ng boy ko

No comments: