Wednesday, November 26, 2008

Pesting Pinto


Pesteng pinto,na baliw tuloy ako sa sobrang libog (Gina)***
Ako si Gina may asawa 22 years old,morena at may magadang katawan, yan ayun sa aking asawa si Dan 24 years old nag tratrabaho sa isang companya sa Benguet isang mining engineer si Dan.. Pareho kaming galing sa isang conserbatibong pamilya, sa bandang Ilocos. Nang kami ay ikasal, nag pasya si Dan na dito na tumira sa Baguio City maganda ang clima at masarap sa isang bagoon mag asawa lalo na sa gabi.
Umupa kami sa isang pribadong apartment compound na mayroon anim na pinto, nakuha naming yung banding ibaba at nasa likuran nang compound. Maayos naman yung tirahan naming, bago pa, amoy pintura pa nang kami ay lumipat.
Yung compound e puro young professionals ang nakatira, apat ang may familya, kabilang na kami doon dalawa lang doon ang single occupancy. Yung nasa gawin itaas sa kaliwa at yung katabi naming dito sa likod nang compound sa ilalim. Bale yung sa amin a directing nasa ilaim nang stairwell. Mayroon itong veranda, na shared doon sa aming katabi. Sa harap nito e may fountain at isang maliit na garden, bench na puedeng pag tambayan kung may bisita ka. Halos apat na buwan na kami dito e yung katabi naming apartment e parang walang nakatira, sa dahilang parating walang tao doon. Sabi nang katiwala parating nasa location ito sa kanyang trabaho. Babae yung nakatira doon. Wala akong kaibigan dito nalulungkot ako sa tuwing papasuk si Dan sa work niya, ako lang ang naiiwan sa bahay, Gusto kung magtrabaho, pero sabi ni Dan malamang na madidisnito siya sa ibang lugar, kaya sayang lang kung mag work ako tapos e iiwan ko din
Ganito ang routine naming araw araw aalis si Dan 7 umaga tapos babalik nang 6 o 7 nang gabi.. Isang araw, Wednesday noon paalis si Dan pa Manila, at kinabukasan na ang kanyang balik. Report siya sa Office nila doon. Kaya maaga siyang umalis noong araw nay un, 5:30 . Inayos ko lahat nang kanyang gamit at hinatid ko pa siya hangaan veranda, na robe lang ako at walang bra, panty lang na pink ang aking sout. Malamig ang umaga, kaya kiss ang goodbye lang ako sa veranda. Halos 10 minuto na si Dan naka alis, nang humagin at may malakas na lagabog sa aking likuran . yung pintuan naming , shit….. hinabol ko ang pinto dahil alam ko na naka lock sa loob yun, subalit huli na nalock-out ako sa aming apartment, shit…… shit….. shit malamig pa naman, at ang tanging sout ko e robe at panty lang. Panic yes malapit na akung mag panic, gusto kung sumigaw at umiyak , pero maaga pa yun at medyo madilim pa sa paligid. Ayaw kung makaisturbo sa kapitbahay.
All right, sabi ko, I can't just walk around na ito lang ang aking sout. D bale sana kung makapal yung robe at mahaba, kaso halos litaw na ang aking butt sa igsi, gusto kasi ni Dan ang ganitong robe, mas nakakalibog daw.
Alam ko na maganda ang aking katawan, mabilog ang legs, at may pinong balahibo doon na umamabot sa aking pekpek. Ang boobs ko ay di kalakihan, at may pink na utong sa dulo. Sarap na sarap ako sa tuwing sinusungkal ni Dan nang kanyang dila ang aking utong.
“ Shit ano ba tong nangyari……….. nag uumpisa na akung malamigan, tunay na malamig ang aking pakiramdam,….. nang may marinig akung yabag……… “ someone is coming, Siya si Alex yung nakatira sa isang apartment sa kaliwa, huminto siya at tumigin sa aking lugar. “Hi morning” ang kayang bati…… at pumasok na ito sa kayang room.
Si Alex ay isang lawyer, 34 years old at 6 footer, maskulado at maganda ang katawan. Naka cycling short at t-shirt na hapit, galing sa pag jogging o sa gym dahil pawisan ito.
"Problem?" nag muling lumabas si Alex para mag tapon nang basura sa bin.
"I'm locked out," sabi ko
“Ahhhh ganoon ba….. wala kang spare key…….”
Umiling ako. Bumaba si Alex at tiningnan ang pinto namin. I explained yung kung ano ang nangyari. Sinuri niya kung ang bintana ay naka lock din. Yun na lahat naka lock walang posibleng pad daanan para mabuksan ang pinto. Na lulumo na ako sa dahilang malamig na ang aking pakiramdam.
"Well, I can offer you a cup of coffee” Habang hihintaying natin yung key custodian para sa spare keys. “
Parang ayaw ko dahil sa aking sout na robe.
"Or you can wait out here, I have to get ready for work," muli niyang tugon.
Wala akung pagpipilian, malamig ang paligid, heto ang isang kapitbahay, nag mamagandang loob .Wala na akung magawa kundi pumayag, sumunod ako sa kayang apartment, medyo may kabang pumasok sa loob. Nang naka pasuk na ako ginala ko ang aking mata sa loob nang apartment, cozzy ang ambiance, malinis at maganda. May leather na sofa at maraming libro, may computer sa isang sulok, TV DVD at iba pa na wala sa amin. Nag punta siya sa kusina at isinetup yung coffee maker, He looked at me,smiled and said,
"I have to take a shower and get ready, kung gusto mong manood nang TV , yung remote e nandoon sa table, naka cable yan.”
Pumasok na si Alex sa room niya and closed the door behindhim. Yung kape masarap, at matapang, nakakadalawang cup na ako.
Malamig parin sa paligid, yung robe ko e nag absorbe na nang lamig, sumasayad na sa aking utong, parang napapahiya ako sa sarili kasi tumatayo at tumitigas ang aking utong sa pag sayad nang malamig na robe sa dulo nang aking nipple. Bumamakat ito sa manipis na tela nang robe, sa kagustuhang kung mawala itong aking nararamdaman, e kinuha ko ang remote nang tv, at sinimulang mag hanap nang channel na magaanda.
Shit…….. ang daming buttons,ang daming channel ,yung coordination ko e hindi na maganda. Hanap parin nang channel, then maylumabas na channel “hotbird” pinindot ko . ooopppppps maling button……. nag simulang nang lumabas yung picture, shit…… kantutan ang palabas, eto pala yung channel na 24 hours puro kantutan ang palabas.
"Damn. Damn. Damn. Where in the hell yung stop button," ang na sa isip ko.
Nag freeze na ako yung puso ko started beating very fast. Shit,,, shit saan ba dito ang stop button. Nasa isip ko na paano pag lumabas si Alex, shit talaga…. Mamatay ako sa hiya nito. Parati akung naka sulyap sa pintuan nang room niya .Wala na akung magawa, nag simula na ang palabas, isang haponesa na babae, at isang amerikanong may malaking uten ang nagkakantutan sa screen nang TV.
Pakiramdam ko tumatakbong mabilis ang aking puso, I was getting really nervous .
Yung guy sa screen began to kiss the girl tenderly sa neck tapos worked his way down her boobs, marahang hinihimas ang likod nang haponesa, at ibinaba ang zipper nang damit nito. Nahulog ang damit nito sa sahig, inanhook ang bra at nag umpisang dilaan ang nipples nang girl sa screen. Yung ulo nang girl ay humilig sa balikat nang amerikano, tanda nag nasasarapan ito sa pag sipsip sa kanyang utong.
Para namang namagnet ang aking mata sa screen. “Shit…. Ano ba ito .. nalilibugan ako..” Muli kung sinulyapan ang pintuan ni Alex. Nanunuyo na ang aking lalamunan, at parang bumibigat ang aking dibdib, muli kung tumitig as screen, Yung kamera ay na ka focus na as bandang ibaba nang haponesa, naka buka maigi ang legs nito, at nasa ibabaw naman yung kano. Kita ko na naka tutuk angu ten nito as bukana nang puki nito. “God ang laki,,, kasya kaya yun.......??” parang hindi kasya.
Pumirmis lang ang girl humawak as dalawang balikat nang kano, yung uten ay unti-unting bumaoon as labi nang puki. Ohhhhhhhhhhhhhh……. Yesssssssssss, narinig ko sa TV.Pumikit ang haponesa nang bomaoon ang ulo nang uten sa kanyang puki… tutuk na tutuk ang aking mata sa bumabaoon na uten…….” Shit o shit nakaya niya yun ang laki………” yung bayag nag kano e naka dikit na sa butas nang puwet nang girl.
Dito naramdaman ko na may lumabas na likido sa aking puki. Nabasa ang aking panty.
Parang nasabik tuloy ako, na may ganoon palang kalaki na uten, 8 pulgada yata yun at ang taba, “godddd, yung kay Dan e parang hirap na ako, 6 na pulgada lang yun. E paano pag ganyan kalaki ang pumasok sa aking puki. Dagli kung hinugot ang cord nang TV baka abutan ako ni Alex na nanonood.
Napaupo ako sa sofa, nanghina ang aking tuhod, parang nilabasan ako sa aking napanood. Yung whole scenario ay way too weird sa akin. Inisip ko kung bakit mayroon si Alex na channel sa TV na puro kantutan….. sumulyap ako sa room niya, tumayo ako at lumapit sa door.
Naririnig ko pa ang lagaslas nang tubig sa loob nang banyo niya. “ God what he look kung hubad siya….” Paano kaya niya hinuhugasan ang kanyang uten ……” shit gusto kunang bumalik sa aming apartment….. gusto kung mag magbate at labasan… nadadama ko ang libog na bumabalot sa aking katawan… “ oh…… god” gusto ko nag uten sa mga sandaling yun.
Sumilip ako sa door nang room niya, hindi naman na ka lock,Yung kanyang cycling short at shirt ay nasa kama,basa yun nang pawis. Tinulak ko ang door at pumasok sa loob nang room, My whole body was shaking kaba ang aking nararamdaman.
"Stop, run get out," ang sabi ko sa aking sarili, pero ayaw kumilos nang aking paa.Yung throat ko tuyung tuyo na, kinuha ko ang kanyang cycling short at inilapit ko sa aking ilong, inamoy ko ang parteng kung saan tumatakip sa kanyang uten. Inamoy-amoy ko ito….. shit along tumindi ang aking libog, ang amoy hindi ko ma explain pero para sa akin na libog na libog, ay masarap ang amoy na yun. Hindi ko namalayan na inalis ko na ang aking robe nahulog sa lapag ito, inilagay ko ang aking dalawang daliri sa waistband nang aking panty, ibinaba ko ito at tuluyang na akung hubod hubad.
Tumuloy ako sa pinto nang bathroom, binuksan ko at pumasok ako sa loob nang shower curtain.
Shock si Alex sa aking ginawa, ako naman wala na sa sarili dahil sa sobrang libog. Sandali lamang siyang natameme, tinitigan niya ako at nag smile nang napakatamis, yun ang hudyat para yakapin niya ako at siilin nag matinding halik sa labi, inilabas niya ang kanyang dila na siya ko naman sinipsip. Pag katapos niyun e sinulyapan ko ang tulog pang uten nito. Nakagat ko ang aking labi sa sobrang libog. Baliw na baliw na ako. Tulog pa ang uten nito pero pakiwari ko e mas malaki ito sa uten ni Dan.
Nasabi ko sa kanya, “ baka gusto mong hiluran kita sa likod.” Sinimulan ko siyang paliguan at sabunan.
Naramdaman ni Alex ang naglalarong dila ni Gina sa kanyang dibdib at mga utong na umusli na rin sa libog.
Pi nag patuloy ni Gina ang pag sabon sa katawan ni Alex hangaan sa kanyang uten, sinabun ito nang sinabun.
“Ramdam kung nagigising ito,at unti unting tumatayo. Pinasadahan ko nang aking kamay ang kabuoan nang kanyang uten. Lumaki ito na parang bote nang maliit na mineral water,“Wow ang laki at ang taba…..” mahina kung nasabi.
Yung kamay ni Alex ay nasa aking balikat at marahang niya akung niyakap pahigpit nang pahigpit. Ramdam ko ang kanyang uten nakadikit sa aking tiyan, nag lips to lips ulit kami Matapos ay kumalas ito sa akin "Malamang na basa na ang puki mo!" bulong ni Alex sabay salat sa puki ko na may makapal na bulbol. Parang kuryente....napa-igtad ako sabay hiyaw ng malakas na ungol ahhhhhhhhhhhhhhhhhh, goddddddddddd sarappppppppppppp………
"Shit....ang libog libog mo. Ang daming katas ng puke mo. Gusto ko 'yang higupin lahat yan.
Marahan siyang kumalas at pinatalikud ako, niyakap muli at naramdaman ko ang kanyang daliri ay nasa aking puki, sinimulan niyan itung lamasin. Hinahanap ang biyak na nagsimula nang labasan nang tamod.
Ohhhhhhhhhhhh …..yesssssssssssss alexxxxxx sige paaaaaaaaaaaaaaa. Pikit ang aking mata at ninanamnam ang sarap dulot ang bastos na daliri. Sinimulan niya maglabas masok. Shit……… ahhhhhhhhhhhhhhh sarappppppppp……….
Kalog na ang aking tuhod, malambot na ito, at nag babadya na malapit na ako sa sukdulan. Alam niya na malapit na ako, bila siyang tumigil……. Ahhhhhhhhh shit whyyyy.
Kinuha ang towel at pinunasan niya ako, hawak ang aking kamay, papuntang kama. Pag karating doon, pinahiga niya ako sa kanto nang bed, pinag hiwalay ang aking paa, ipinatong sa mag kabilang gilid . Malamig ang aking naramdaman sa pag kakabuka nang aking puki. Bukang buka ako sa kayang harapan.
"Gina....nilabasan ka na ng husto ano?" tanong ni Alex
"Kanina pa at marami naaahhhhhhh." paungol ni Gina
Nang sinipat ni Alex ang clitoris nito ay magang maga na talaga sa kalibugan alam niyang baliw na baliw na sa libog ang babae
Lumuhod nito sa lapag at sinimulang ang ritual na pag romansa sa isang malibog na babae. Basang basa kaagad ang puki nito. Ohhhhhhhhhh goddddd yessssss pleaseeeeeeeee wag mo akung bitinin …. At sinimulang halikan ang side nang aking hita, paitaas sa gilid nang puki ko. Shit sarap nang aking nadama, hindi pa nagawa ito ni Dan sa akin, experto itong bastos na dila, nang pasadahan niya ang aking hiwa, napasigaw ako sa sarap……… ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh alex ang sarapppppppppppppp.
Naramdaman na ni Alex ang pagtayog ng kanyang barakung uten sa peak size nitong 8 pulgada, dahil sa nakitang libog ni Gina, ay double ang taba nito 2 pulgada yata ang itinaba nang uten nito.
Alex. "Aaaaaaahhhhhh......" sambulat na ungol ni Gina habang nararamdaman niya ang muling pag-agos ng tamod sa puki. Libog libog na ang buong katawan. Ngayon lang siya naka-experience ng ganito. "Sobraaaaaaaaa na .... Alex.... mababaliw na akoooooooo!" ang hiyaw niya. Lalo siyang napahiyaw ng sumayad ang nagbabagang dila ni Alex sa namamagan tingil nito
Napahawak ako sa aking boobs at sinimulan kung lamasin ito nang lamasin sobrang sarap nang aking nadaram nang mga sandaling yun. Malapit naman akung labasan…. Ahhhhhhh alex malapit na ayan nanaman …. ohhhhhhhhhhhhhhhhhh shit at lumabas ang masagana kung tamod…..I forced my hips up sa kanyan mukha, hawak ko ang kanyan ulo at iniipit ko ito nang dalawa kung hita. Parang sasabog ang aking katawan sa sobrang sarap. Ahhhhhhhhhhhhhhhhh…………ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh….yessssssssssssssssssssssNang matapos ay lumuwag ang aking hawak, ramdam ko parin ang pag sungkal nang kanyang dila sa aking tingil. Enjoy na enjoy ito at tila hayok na humahagod pa rin ang bastos na dila ni AlexHagod paibaba't paitaas. Paminsan-minsa'y napapalakas ang sikwal sa kanyang clitoris na parang nanunukso. Kada ungol o angat ng puwet ni Gina ay pinipitik ng dulong dila ang tingil. Nang biglang ipasok ang dalawang daliri sa loob ng puke sabay pindot sa bilong na bagay sa kaloloblooban nang puki nito
"Shit....shittt.....ohhhhhhhhhh fuckkkkkkk!!!" ang tanging sigaw ni Gina. Ang bedsheet ay basang basa na sa agos nang kanyang tamod. Nawala sa loob niya ang lahat pati na ang posibleng mabuntis siya baliw na ito sa libog . Ang tuhod niya ay nagsisimula nang manginig.I looked down between my outstretched thighs at tumitig ako sa kanyang mga mata, nandoon ang pagnanasa sa kanyang mga mata, na oras nang ipasok ang malaking uten nito . Tumayo si Alex at pumatong kay Gina, nang lips to lips ulit sila, habang ang uten ay ginigiya sa bukana nag puki ni Gina
....itinutok ang burat. Pa-dunggol dunggol...pa untog-untog ang uten sa butas ng malibog na puki.
"Dahan-dahan...lang gentle, please!" ang laki nang uten mo …” si Gina.
Masikip ang lagusan nang puki nito pero unti unting nabibiyak at kusang gumagawa nang daan para lamunin nang buo ang higanteng uten…..nakapasok na ang ulo nag uten ni Alex… Ohhhhhhhhhhh alex ang galing mooooooooooooooo . Giling nang giling at ipapasok ng bahagya. Di naglaon, napahiyaw ng malakas si Gina. Ahhhhhhhhhhhhhhhhh fuck ayannnnnnnn naaaaaaaaaa. Hudyat ito
para kay Alex si Gina ay nasa peak ng libog. Ibig sabihin mangingibabaw ang sarap sa anumang sakit na mararamdaman. Sa isang iglap isinagad ni Alex ang kanyang uten sa puki nito. napa-igtad si Gina sa pagkakasalaksak ng halos kabuuan ng uten ni Alex . Baoon na baoon ito at sagad hangaan bulbol nila. Nagsimulang Maglabas masok ang mala troso sa tigas ang uten nito. Panay kadyot at untog sa kanyang puki. Walang magawa si Gina kundi humiyaw nang humiyaw sa walang humpay na kantot nag malaking uten ni Alex.
Ramdam ko ang pag ulos ni Alex sa akin, marahas at diin na diin, naramdaman ko na malapit na siya, Ohhhhhhhhhhh fuck gina ang sarappppp mooooooooo at yun ibinuga ni Alex ang kayang malapot na tamod sa ilalim nang aking sinapupunan. Nag umpisang tumulo ang kayang tamod sa gilid nang aking puki, dumaan sa crack nang aking puwet at dumaloy sa bedsheet.
Walang humpay na kantutan ang kanilang ginawa hanggang sabay silang labasan. Lupaypay pareho sila sa kama.Hindi umalis si Alex sa ibabaw ko hangaan lumambot ang kayang uten. Matapos nito ay pareho kaming nakahiga sa bed. Nag slide ako pababa upang tsupain ang kayang uten, dinilaan ko at balak kung linising nang aking bibig ang bastos na uten, na kumantot sa akin. Maalat at amoy Clorox ang tamod ni Alex. Parang libog pa din ako sa lasa nang aming tamod. Ang resulta nag makasalanan kantutan ginawa namin.
Mag ayos na tayo at baka nandiyan na ang may dala nang susi nyo sa apartment. And beside I have to go to work I do remember………Nang dumating ang susi, dala nang isang may edad na lalaki, sinulyapan kami ni Alex sa tabi nang aming pinto. Naka tayo ako katabi si Alex, sout parin ang manipis na robe. Ang kamay ni Alex ay nasa aking butt, pana yang pisil nito sa isang pisgi … nararamdaman ko ang aming tamod e lumalabas sa aking puki……. Tumutulo ito.. na conscious ako kase nasa may hita ko na yung tamod, gumagapang pababa.
sa wakas nabuksan din ang pinto, pumasok ako..........
"Thanks for the coffee," ang tugon ko….
"Any time," ang sagot ni Alex.
Sinirado ko ang pinto, matapos ang goodbye kiss , para maka pag ayos nang katawan, masakit ang aking puki, at katawan at kasukasuan. Ohhhhhhhhhh, may libog pang akung hindi maipaliwanag, shit…….. bitin pa yata ako. Sa may ref, may sulat doon si Dan.
"Hi. Came back buti nalang hindi pa ako nakasakay sa bus, nalimutan ko notes ko na binasa kagabi…. Hon nasaan ka…. Well see tomorrow. Love you……….
Shit si Dan…… what now…..

No comments: