Tuesday, November 18, 2008

Malungkot sa US

Ako ay si Tess, isang Nurse sa US. Nang unang dating ko sa America, nalulungkot ako at malimit sa apartment ay naiisip ko and asawa ko sa Pilipinas. Sabi ng mga kaibigan ko ay napakaganda ko kahit hindi ako masaydong nag mamake-up. When I was seventeen sa Pilipinas ay nag-model ako kasi pinilit ng Mommy ko, pero once lang naman kasi nagagalit ang boyfriend ko, masyadong seloso. Modesty aside i was one of the audience favorite. Ang boyfriend ko rin ang naging asawa ko. Before him ay dalawa lang ang naging boyfriend ko pero hanggang heavy petting lang . My first boyfriend Yucky talaga, he came in my mouth ng sixteen palang ako noon at naibahan talaga ako. Sa sine pa ang first time. I hate that guy. It happen numerous times in his room and he kind of fucks me between my legs but did not divirginize me. It his in his room that I learn oral sex. I did not want penetration and I had to give in to his other demand to protect my virginity. He made my mouth his choice of sex. So I regularly gives him head and he fuck my mouth while pinching my nipple and butt.We broke up after a year. I know that he became a drunkard and did not finish College. Anak mayaman kasi. After braking up with him, i just bowed my head everytime i met him and his friends in parties as he always have this knowing smile in his face.

My second BF was kinda pervert. He always brings me to movie houses and love to heavy pet me with strangers beside us. I just gave in as I think guys are crazy. One time it was my second BF birthday and he wanted me to let a stranger touch me just a little bit inside the movie house, as a gift for his birthday. Me being so naive , agreed and i felt betrayed. I broke up with him after he let a guy in the movie house get between my panties. it was suppose to be just a tease but he let it happen longer. It was very embarassing as this guy’s hand played with my clit inside my panties and even french kissed me and touch my breast. it was for about the lenght of the movie. I even did his dick until he came. He is really kinda dirty and smelled of liquor. The worst part is I came even when I tried not to. This guy took home my panties and bra. My second boyfriend apologized but i felt disgusted and broke up. Later I learn that this was the guy supplying him with drug for his use. I felt disgusted.

Third boyfriend ko is my hubby , who after two years of dating, I gave my virginity . He respected me but he is not into sex so much. I mean he is not the guy who likes sex so much, but he is ok and I feel very secure with him.

But I admit, isang Doctor ay nagalaw ako pero for one week lang dahil na na-assign lang ako sa office niya.. Nag check up siya sa akin at naangyari ang nagyari, a month before nangpakasal ako. Siguro, gusto ko lang ma experience ang sex sa iba before I tied the knot. I just made sure that no chismis, kaya kahit ordinary ang itsura ni Doc pero kasal at may asawa. He went to fucked me for a week every early morning and after work, everytime in his office. Went down on me too. That Doctor even went to my wedding. Pero that was all my experience then. And I felt so guilty when he said to my husband that he was very lucky guy with a nice girl like me. He then thank me for the sex and he said that he did not know that I was getting married. Napakagat labi lang ako at namula.

Now back to my confession. Nang mga three months na ako sa America, may isang Nursing Aide na Pinoy, Pedro ang pangalan niya at malimit akong iniibinta pumasyal pero parating tinatangihan ko. Kasi hindi nag guwapo at medyo tabain pa at ang laki sa akin. Mga 5’9’ at medyo maiitim at mga 42 years old na. Medyo nag flirt lang ako kasi nakikisakay ako pa minsan minsan pag house mate kong babae ay walang trabaho. Ako naman ay 25 yrs old pa lang at very slim at tipong conservative parati and bihis ko.. Pero one day ay pumayag ako sumama, dahil nadyadyahi na ako. Pero sinabi ko na friendly date lang dahil kasal na ako. Pumayag siya. Nag make-up ako at nag short skirt at camison na sexy. Nabigla talaga siya. Trip ko lang mag sexy that night. He said na mukhang teen artista daw ako dahil i look much younger than 25.

After dinner date iyon at sabi niya ay we have to go back muna sa apartment niya dahil nalimutan niya ang Driver’s License niya.. Pag pasok ay sabi niya ay meron daw siyang supresa. Pinasara niya mata ko. Ako naman aw walang kamalay malay sa plano niya. Me ipanahawak siya sa aking na ang tigas tigas at mainit. Nabigla la talaga ako ng buksan ko ang mga mata ko, ang penis niya at ang laki at taba. Sabi niya kailangan ko ng sex. Bigla niya akong pina upo sa couch niya. At ang bilis ng pangyayari. Dahil na rin siguro sa sabik ako, hindi na ako tumutol ng pinahalik niya penis niya sa akin. Tapos sabi ko hindi ko magagawa mag taksil. Sabi niya subukan ko lang halikan. Ewan ko anong pumasak sa isip ko at bigla na lang kinain ko penis niya. Pati siya nabigla. Tapos parang baliw na kinain ko pati balls niya. Sabi pa niya and galing ko daw. Mga 10 minutes ko siyang kinain. Tapos biglang pinatayo niya ako at hinalikan. Grabe sa dila, naisip ko hinahalikan ako ng medyo matabang mama, pero hindi na ako mapili. Hinubad niya kamison at skirt ko. At ng tinangal niya bra at panty ko ay nanglaki mata niya.Kinain niya boobs ko at bumaba ng bumaba ulo niya hanggang pinag kain kain niya puki ko. I can see thathe is very happy. He said later parang tumama daw siya ng lotto.Ako naman parang nasa langit ako. Palagay ko nag come ako sa mukha niya. Pagkatapos pinakain ulit niya penis niya. Nalulunok ako pero ginawa ko ang lahat. Sinipsip ko siya, habang kinakantut niya bibig ko. I do not care na that time. Hawak hawak niya ang buhok ko at habang labas masok ang penis niya sa bibig at throat ko ay sabi niya that i am one excellent cock sucker. Namula ako.

And pinahiga ako sa likod at Pagkatapos napasigaw ako ng pinasok niya penis niya sa akin, missionary style. Napalaki. Malayo and penis ng asawa ko. Habang nag labas masok siya sa akin, sinisipsip niya dila ko na parang gustong lunukin.Pinagkantot kantot ako ng napakatagal , dog style at kung ano ano pa .Sunod sunod na lang ako. Tapos sabay kaming nilabasan. Ang daming dagta lumabas sa aming dalawa at nag halikan at sipsipan ng dila. Napakalakas niya. At napakasarap.

Pagkatapos ay naligo ako at pumasok siya sa bathroom kinarga ako at kinantot ulit. Napakasarap ulit. Nang hinatid niya ko I felt so guilty. I really don’t know why pumatol ako sa isang aide. Siguro, because he always try to make me happy. But i do not have any love feelings talaga.

But now wala na akong guilt. Binigay ko na ang katawan ko sa kanya. Actually kinukunan pa ako ng video patago pero ewan ko ba lalong pinag buti ko pa ang kantutan naming. I became his sexual mate. Lahat ng gusto niya ay pumapayag ako. At parati ko nararating ang langit. I will stop this madness sa sex kay Pedro pag dating na asawa ko in 3 months at pilitin ko asawa ko lumipat ng State. Mabigla siya pag malaman niya pumatol ako sa isang matandang mamang mama Nursing Aide na walang itsura.

Hanggang ngayon si Pedro ay walang sawa pinagkantot kantot ako. Laspag talaga ako parati. Pero pumayag naman siya na hanggang dumating lang asawa ko kung pumayag ako ng anal sex kahit minsan lang. Sa kakulitan niya, nagawa niya ang gusto niya. First time pumasok sa puwit ko penis ay umiyak talaga ako. Kahit asawa ko, hindi naka-anal sex sa akin Napaka baboy talaga. Pero ang minsan ay naging madalas. Nasasarapan na ring ako at nagkacome sa anal sex. Ito nagging paborito ni Pedro at pinayagan ko na lang.

Basta ang promise niya ay titigil na kaming magkita pag dating ng asawa ko.. Sabi pa niya napakasuwerte daw niya. Tumango lang ako at tuminging sa singsing ko. Sabi ko please comply sa promise niya na titigil na kami once my hubby comes to the US. He said yes and pinadapa na namam ako at alam ko na ang gusto niya. Sinara ko na lang ang mata ko at naramdaman ko na lang ulit and pagpasok niya sa akin. Nahihiya pa rin ako kahit paulit ulit nangyayari ang gusto niya. Kung alam lang ng asawa ko.. sorry talaga, nangyari na ang nagyari.. Sorry.

No comments: