Saturday, October 18, 2008

Kahati Last Part

Nakaupo ako samantalang siya ay nakaluhod sa sahig, sa harapan ko. Nakangiti si Marilen pero walang sinasabi. Parang nag-uusap an gaming mga mata.



Ilang saglit na katahimikan. Ako na ang nagsalita dahil nangangamba din akong maghahanap sa amin si Pauleen.



“Anong gagawin natin dito?” tanong ko, nakangiti kay Marilen.



“Kagabi ko pa gustong gawin ito eh.”



“Ang alin?”



Di pa tapos ang sasabihin ko nang hawakan ni Marilen ang kargada ko. Instant hard kaagad iyon, galit kaagad. Dalawang kamay niyang hinihimas ang bayag ko. Isinubsob pa niya ang mukha niya sa pagitan ng aking mga hita. Naramdaman kong kinakagat-kagat niya ang kahabaan nun.



“Uhmmmmnnn…” napaungol ako sabay hawak sa kanyang ulo.



“Kuya, ilalabas ko ha?” humihingi pa ng permiso si Marilen.



Hindi ko na kailangang sumagot dahil siya na mismo ang dumukot sa kargada ko at inilabas iyon. Hawak niya sa dalawang kamay, pinagmasdan niya muna iyon.



“Kagabi ko pa gustong gawin ito.”



Hinalikan niya ang ulo ng titi ko. Naramdaman ko ang malambot niyang labi s adulo nun. Napalingon ako sa paligid, baka may parating na tao.



“Uhmmmnnn…” napaungol ako nang isubo niya dahan-dahan ang kahabaan nun.



Hinimas pa niya ang mga balls ko. Ang isang kamay ko ay humawak sa ulo niya samantalang ang isa ay gumapang pababa sa kanyang suso. Bagamat may bra si Marilen ay masarap pa ring hawakan ang bundok niyang bilog na bilog.



Hindi pa nagtatagal ang kamay ko ay inalis na niya, umiling.



“No, diyan ka lang. ako ang bahala sayo…” nakangiti niyang sabi.



Nagtaas-baba muli ang kamay niya sa katawan ng titi kong basa na ng kanyang laway. Isinubsob muli niya ang kanyang mukha sa akin. dinilaan niya ang balls ko. Nakakakiliting masarap ang mga dila dun.



Ako naman ay napapaangat ang puwitan lalao na kapag lumalapit ang dulo ng dila niya sa may butas ng puwit ko.



“Uhmmmnnnnn…ang sarap…”



Muling isinubo ni Marilen ang kargada ko, isinubo lahat, pinilit ipasok s akaloob-looban ng bibig niya. Dama kong sagad na sagad ang titi ko. Saka niya muling hinugot at nagtaas-baba ang kanyang ulo.



Tiningnan ko si Marilen. Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko kung nasaan ang isang kamay niya..nasa loob ng kanyang shorts na medyo nakababa. Kitang-kita ko kung paano niya hinihimas ang sariling puke habang tsinutsupa ang titi ko.



Napakapit na ang dalawang kamay ko sa ulo niya. Pinigilan ang pagtaas-baba nun dahil ang balakang ko naman ang gumagalaw. Kinakantot ko ang bibig niya pataas.



Bigay na bigay na rin si Marilen sa pagkalikot ng kanyang puke.



“Uhmmmnnn…uhhmmmnnn…” Kahit nakapasak ang titi ko sa bibig niya ay nakukuha pa rin niyang umungol.



Ako man ay napapaungol na rin.



Mainit sa loob ng van. Mas lalo pang pinainit n gaming nararamdamang kalibugan ng mga oras na yun.



Uhhh…uuhhhh…uhh…lalabasan na ako…” sabi k okay Marilen, inilalayo ang mukha niya para sumabog na ang aking tamod.



Umiling lang siya parang sinasabing ituloy ko lang ang pagkantot sa kanyang bibig. Gusto niyang dun ako magpalabas sa bibig niya.



Napaunat ang mga hita ko, ramdam ko na kasing sasabog na talaga ang bulkan. Napakapit ako sa ulo niya, hudyat na humanda na siya sa napipintong pagsambulat.



“Uuhhhhhh…uhhhhhh…”



Sumirit ang tamod ko. Bumubulwak-bulwak pa sa loob ng kanyang bibig. Napansin kong naghahabol ng hininga si Marilen. Nilunok niya ang katas na lumabas sa titi ko. Sinipsip pa ang ulo, parang pinipiga ang katas na maaaring nasa loob pa.



“Aaaahhhhh…”



Napasandal ako sa upuan, napatingala. Ang sarap!



Maya-maya ay iniluwa na ni Marilen ang titi ko. Nakangiti siya sa akin, nagpupunas ng labi gamit ang kamay.



“Okey ba?”



Tango lang ako nang tango, naghahabol din ng hininga.



“Sige na Kuya, baka hinahanap na ako ni Ate.”



Yun lang at bumaba na siya. Iniwan akong nakangiti, ninanamnam ang lahat.



Napag-isipan ko rin kung sasabihin ko pa ba kay Pauleen ang mga nangyari. Baka kasi magalit kasi usapan namin na lahat ng gaagwin namin ni Marilen ay dapat alam niya at nakikita. Ngunit wala na akong nagawa kanina.



Shit, ang sarap! Yun na lang ang pulit-ulit kong sinasabi habang lumabas ako at bumili ng meryenda namin.



“Tagal mo ah?” Tanong ni Pauleen pagbalik ko, nandun na si Marilen, titingin-tingin lang ng makahulugan.



Napakuwento lang dun sa mga locals eh hehehe, may mga binibenta daw rest houses dito, tinatanong kung interesado ako.” Sabi ko habang inilapag ang mga binili.



Hinila ako ni Pauleen sa isang tabi, may pasimpleng sinabi.



“Naka-set na.” nakangiti nitong sabi.



“Ang alin?”



“Yung room sa loob. Mamaya, mawawala na lang ako tapos dalhin mo dun sa kuwarto si Marilen.”



“Saan ka pupunta?”



“Katulad ng style mo.” Parang kumikislap pa ang mga mata niya habang nagsasalita.



“Style na?” nagtataka kong tanong.



“Magtatago ako tapos papanoorin ko kung paano mo i-sex ang kapatid ko.”



Napatingin lang ako sa kanya, di naitago ang ngiti sa aking labi.



Sigurado kang okey lang na makita mo ang gaagwin namin ng kapatid mo?” paninigurado kong tanong.



“Oo naman. Ikaw nga, nakaya mong panoorin nung nagse-sex kami ng brother mo di ba?” yumapos si Pauleen sa akin.



“Don’t worry hon, kaya ko.” Dagdag pa niya.



Napatingin ako kay Pauleen, ang ganda talaga niya. Hinalikan ko siya ng matagal. Wala akong pakialam kung may makakakita man.

“Ikaw ang gusto kong kantutin ngayon eh.” Bulong ko sa kanya.



Naramdaman ko ang kurot sa tagiliran ko.



“Tsaka na ulit tayo. Baka mawalan ka ng lakas para kay Marilen hehehe.”



Kinapa niya ang nagagalit kong titi.



“Tingnan mo, ready na ito.”



“Ready na nga para sayo hehehe..”



Nagpalipas lang kami ng ilang saglit. Naglakad sa may dagat si Marilen. Maya-maya lang ay pabalik na ito kaya sinabihan ako ni Pauleen na magtatago na siya. Kapag parating na si Marilen, yayain ko daw ito sa loob ng cottage.



Putsa, ngayon pa lang ay kumikislot na ang titi ko.



Namataan naming parating na ang kapatid niya. Sinenyasan ko si Pauleen na pumasok na ng cottage at magtago. Di ko alam kung saan ito magtatago, bahala na.



“Si Ate?” tanong ni Marilen.



Pinagmasdan ko muna si Marilen. Ang ganda nito sa suot na white sleeveless blouse at maiksing bulaklaking shorts. Litaw na litaw ang kaputian ng braso at hita.



“Uhhhh, hihihi…bakit parang namamatanda ka diyan Kuya?”



“Ang ganda mo kasi eh…”



“Shucks…ang sweet naman.” Nakangiti nitong sabi na lumingon-lingon muna sa paligid sabay halik ng isang mabilis na halik sa aking labi.



Nang palayo na si Marilen pagkatapos ng halik ay kinabig ko siya palapit sa akin. Napatuon siya sa aking dibdib. Nagkatinginan kami sa mata, parehong nakangiti.



“Kuya? Si Ate, baka makita tayo?”



Hinigpitan ko ang pagkakayapos sa may bewang niya. Diniin ang nagagalit kong harapan sa kanyang katawan. Sigurado akong ramdam niya iyon.



“Hmmmmnnnn…” nakangiti si Marilen.



“Bakit nagagalit ha?”



“Nakita ka kasi eh.” Sabi ko.



“Nasaan si Ate?”

Hinalikan ko si Marilen bago pa ito muling nakapagsalita. Gumanti din naman siya ng halik. Dahan-dahan ko siyang hinila papasok sa loob ng cottage, ang mga labi namin ay di naghihiwalay.



Pagpasok sa loob, isinara ko ang pinto at sinalya siya sa likod niyon. Naghiwalay ang mga labi namin at pinagmasdan ko muna siya ng mabuti.



“Ang ganda mo talaga Marilen…”



Pasimple akong lumingon sa paligid, iniisip kung saan kaya nagtago si Pauleen.



Nandito lang siya, nanonood sa amin. Naisip ko.



Hinawakan ko ang magkabilang suso ni Marilen, napabuntunghiniga siya. Saglit lang at bumaba ang isang kamay ko, dumaan sa may tiyan, sa puson at diretso sa pagitan ng kanyang mga hita. Mainit-init na yun.



“K-Kuyaaaa…” mahina niyang sabi.



Yumakap si Marilen sa akin, iniyapos ang dalawang braso sa leeg ko na parang kumukuha ng suporta para sa nanghihinang mga tuhod. Ako naman ay patuloy ang pagkapa sa matambok na laman na maya-maya lang ay hinahalikan ko na.



“Uhhhmmmnnnn…”



Mainit ang halikan namin ngunit ang mga daliri ko ay may ibang ginagawa. Hinagilap ko ang butones ng maiksi niyang shorts. Kinalas ko iyon at hinila pababa. Hinayaan lamang ako ni Marilen at tuluyan na ngang nahulog sa sahig ang kanyang suot.



Muli kong kinapa ang kanyang pukeng natatakpan ng panty.



“Uuhhhmmnnnn…basang-basa ka na ah?”



“Bakit kaya? Hihihi…”



Butones naman ng blouse niya ang pinakialaman ko. Isa-isang inalis at maya-may lang ay nahubad na rin ang kanyang pang-itaas. Hinalikan ko ang parteng suso niyang di natatakpan ng bra. Napahawak sa buhok ko si Marilen.



“Uuuhhhhmmmnnnn…Kuuuyyaaaa….” Napapaungol na siya.



“S-si Ate, nasaan siya?”



Imbes na sumagot, kinapa ko ang hook ng bra niya sa likod at gamit ang isang kamay ay natanggal ko iyon. Nabigyang laya ang kanyang mga dibdib. Si Marilen na rin ang naghubad ng tuluyan ng kanyang bra.



Isinubo ko kaagad ang utong na aking nakita. Sinipsip na para akong isang baby. Nilaro ng aking dila.



“Ooooohhhh…shit…uuhhhmmmmnnnn…” napaungol si Marilen dahil nilaro ng dulo ng isang daliri ko ang kanyang clits.



Isa-isa na ring hinubad ni Marilen ang suot ko. Ilang saglit lang ay hubad na hubad na ako. Naunahan ko pa siyang maghubad dahil naiwan pa niya ang suot niyang panty.



Itinulak ako ni Marilen papunta sa kama.



Kantutan na ito. Naisip ko.



Napahiga ako sa kama., kasunod si Marilen s amay paanan ko. Hinila ko siya papatong s aakin ngunit tumigil siya s amay tiyan ko. Bumaba ang ulo niya dun, dinilaan ang pusod.



“Uuhhhhhmmmmnnnn…”



“Ako muna ang bahala sayo.” Sabi ni Marilen habang bumababa pa ang kanyang dila.



Naramdaman kong nabasa ng laway niya ang may singit ko hanggang sa may hita. Umiikot ang dila niyang parang trumpo. Napahawak ako sa kanyang ulo sa sarap habang naging malikot ang aking mga mata. Hinahanap ko si Pauleen.



Saan kaya siya nagtago? Ano kayang nararamdman niya ngayon?



Hinawakan ni Marilen ang katawan ng titi ko. Hinimas iyon ng taas-baba. Ang sarap ng pakiramdam ng kamay niyang nakahawak sa aking kargada. Dinilaan niya ang ulo ng hawak niyang naninigas na parte ng katawan ko. Pinaikut-ikot ang kanyang dila roon. Napapaangat ang balakang ko kapag nilalaro niya ang balls ko sabay higop sa ulo ng etits.



“Uhh…ang sarap naman nyan Marilen.”



Di na rin siguro nakatiis, isinubo niya ng buo ang kahabaan ng etits k. damang-dama ko nang pumasok iyon sa loob ng kanyang bibig. Nagtaas-baba ang ulo niya. Tumutulo pa ang laway sa katawan ng aking titi. Ang sarap! Kinakantot ko na naman sa bibig si Marilen.



“Uuhhhmmnnnn…uuhhmmnnnn…” ungol ni Marilen habang ginagawa niyang lollipop ang ari ko.



Aahhh…ang sarap…ang galing mo…uhhh…”



Nakaramdam agad ako na lalabasan na ako. Ayoko pa! gusto ko pang magtagal ang romansahan namin ni Marilen. Baka ito na rin ang huling pagkakataon ko. Nanamnamin ko ng mabuti.



“Halika dito…”



Hinila ko si Marilen s amay paanan ko. Sumunod naman siya. Umakyat siya, kiniskis ang puke sa king katawan hanggang makaabot yun sa may dibdib ko. Nakatingala ako sa kanya, siya naman ay nakatingin din sa akin, nakangiti. Parang alam niya ang nais kong mangyari.



“Teka…” sabi ni Marilen.



“Sabay tayo sa ibabaw ko…”



Pipigilan ko sana ngunit nakatayo na at nakita kong hinawakan niya ang garter ng panty niya, unti-unting ibinababa iyon. Napalunok ako habang unti-unti ding lumalantad sa akin ang kanyang puke.



Ang seksi-seksi talaga ni Marilen. Nang mahubad na niya ng tuluyan ay inihagis pa ang panty sa mukha ko. Naamoy ko ang mabangong amoy nun.



Tumayo siya sa ibabaw ko, nasa pagitan niya ako kaya kitang-kita ko ang mga labi ng kanyang puke, parang nakangiti sa akin. Inabot ko ang dalawang kamay niya at hinila siya sa tapat ng mukha ko. Kusang napaupo si Marilen, dahan-dahang bumaba at tumatapat sa naghihintay kong bibig ang kanyang puke.



“Ooohhhhhh…” napaungol siya nnag lumapat ang labi ko sa labi ng kanyang hiyas.



Ang bango ng amoy, parang bagong paligo si Marilen.



Inilabas ko ang dila ko para matikman ang mga katas na nagsisimula ng umagos sa puke niya. Nalasahan ko iyon. Para akong nauuhaw na sinipsip lahat ng katas na lumalabas, na lalo naman atang nagpalabas ng mga katas mula sa kanyang lagusan.



Gumapang ang dalawang kamay ko paikot sa kanyang puwitan. Hinimas ko ang magkabilang pisngi habang dinidilaan ang kanyang puke.



“Aaahhhhh…uuunggggghhh…uuhhhh…”



Ang isang kamay ni Marilen ay nakatuon sa may pader habang ang isang kamay ay nakasabunot sa buhok ko. Nakayuko siya, pinagmamasdan ang ginagawa ko. Malalalim na ang kanyang paghinga.



Maya-maya ay nagulat ako nang may humawak sa may hita ko. Di ko makita kung sino dahil nakaharang ang katawan ni Marilen na nasa mukha ko rin. Naramdaman kong hinihimas ng dalawang kamay ang hita ko, palapit nang palapit sa may titi ko.



“Uunnnnggghhhh…ang sarap Kuyaaaa…uuhhhh…” ungol ni Marilen, di alam na may ibang tao sa likod niya.



Sa palagay ko ay kay Pauleen ang mga kamay na iyon. Di na siguro nakatiis, makikisali na rin.



Naramdaman kong sinasalsal ng kamay na yun ang nagagalit kong pagkalalaki. Ang sarap!

“Uhmmmnnn…grabe, ang sarap…aahhhh…”



Napapitlag si Marilen nang humawak din ang mga kamay nay un s akanya. Sumuot sa ilalim ng kanyang dalawang braso at sinapo ang kanyang suso.



“A-Ate?...” napalingon sa likod niya si Marilen, nakita ang kanyang Ate Pauleen na nakahubad na rin at nakangiti.



Aalis sana si Marilen sa kanyang kinauupuan ngunit pinigilan siya ng kanyang kapatid. Nakiramdam na lang ako sa dalawa.



“Okey lang, don’t worry…” sabi ni Pauleen sa kanyang kapatid.



“Uhhmmnnn…sorry Ate…”



“Okey nga lang, ano ka ba?” nakangiting sabi ng asawa ko.



“Puwede bang maki-join s ainyo?”



Napatingin sa akin si Marilen, nakangiti lang ako. Lalo akong nalibugan kasi sabay kong makakantot ang magkapatid.



“Oist, ituloy mo yang ginagawa mo.” Sabi ng asawa ko sa akin.



Yun lang ang gusto kong marinig at muli kong inilabas ang dila ko at kinanti ang maliit na lamang nakalabas sa kanyang puke. Sinipsip ko iyon papasok s aloob ng aking bibig.



“Uhhhmmnnnn…” di napigilang ungol ni Marilen, lalo na nang makita kong nilalaro ni Pauleen ang kanyang utong.



Kinapitan ko muli ang dalawang hita ni Marilen, sinipsip ang labi ng kanyang puke. Napapaangat ang kanyang katawan sa tuwing magpapaikut-ikot ang dila ko sa loob ng kanyang pagkababae.



Si Pauleen naman ay may iba ng ginagawa. Subu-subo na niya ang etits ko. Magaling din tsumupa si Pauleen, mabilis ang dila. Kasama pa ang balls ko sa dinidilaan niya, hanggang sa may puwitan.



Kung napapaangat ang katawan ni Marilen, ako rin ay ganun, napapaangat ang balakang kapag nasa may ilalim na ang dila ni Pauleen.



“Aaahhhhh…ang sarap…” ungol ko.



Natatawa si Marilen. Ako man ay gusto ring ngumiti nang todo. Biruin mo, magkapatid ang niroromansa ko.



“Sis, palit naman tayo.” Narinig kong sabi ni Pauleen.



Nagpalit ang magkapatid ng puwesto. Nakangiti sa akin si Pauleen, parang nakakaloko, habang itinapat niya ang kanyang puke sa mukha ko.



Dila ang ganti ko sa ngiti niya. Dinilaan ko ang hiwa ng kanyang puke. Basang-basa na iyon.



“Unnnngggggghhhhh…”



Napaungol ako nang may maramdamang may dumidila sa aking bayag. Napapaangat ang aking balakang.



“Uuhhhmmmmnnnnn…” si Pauleen naman ang napaungol nang kagat-kagatin ko ang kanyang clits.



Sinabunutan ako ng aking asawa, pinagdiinan ang mukha ko sa kanyang puke.



“Aahhhh…ang sarap…aaahhhhh…aahhhh…”



Sunud-sunod ang kanyang mga ungol habang ang kanyang kapatid naman ay parang nagugutom at patuloy ang ginagawang pagtsupa sa aking titi. Ang sarap ng pakiramdam na magkapatid ang aking niroromansa.



“Aaaahhhh…aaaaaahhhhh…uuunnnngggghhhhh…”



Lalabasan na ata si Pauleen.



Nalasahan ko ang mga katas na lumabas sa kanyang puke. Nilabasan na nga ang asawa ko! Alam ko dahil pinagdiinan niya ang aking mukha sa kanyang puke.



Maya-maya ay bumago siya ng puwesto, nagpunta kung saan nandoon ang kanyang kapatid. Tumigil si Marilen sa kanyang ginagawa nang mapansing tinabihan siya ng kanyang kapatid. May sasabihin sana ito ngunit nagulat ako nang halikan siya ni Pauleen. Pansin kong nagulat din si Marilen ngunit ilang saglit lang ay gumanti na rin siya ng halik.



Di pa nakuntento dun si Pauleen, kumilos ang isang kamay nito at sinapo ang isang suso ng kanyang kapatid, inipit ang utong.



“Uhmmnnnn…” mahinang ungol ni Marilen.



Kitang-kita ko ang mga dila ng magkapatid na naghahabulan, naglalaro.



“Ate…uhhmmmnnnn…”



Di na rin ako nakatiis, napaupo ako katabi nila, pinagala ang dalawa kong kamay, isa sa isang suso ni Pauleen, ang isang kamay naman ay nakahawak din sa isang suso ni Marilen. Halos pareho lang ang kanilang mga suso.



Patuloy lang ang halikan ng dalawa nang senyasan ako ni Pauleen na magpunta sa likuran ni Marilen. Alam ko ang ibig niyang mangyari.



Pumuwesto ako sa likuran ni Marilen, pinatuwad siya. Kinapa ko muna ang kanyang puke. Basang-basa na rin iyon.



Hinagilap ko pa ang kanyang clits, inipit iyon ng aking mga daliri.



“Uhmmnnn…Kuyaaa…ang sarappp…”



Unti-unti namang napahiga ang aking asawa. Sa pagbaba ng kanyang katawan, kasunod nito ang ulo ni Marilen. Kitang-kita ko mula sa likuran kung paano narrating ni Marilen ang pagitan ng hita ng Ate niya. Kinain din niya ang puke nito, gaya ng ginagawa ko kanina.



Tumitirik ang mata ni Pauleen sa bawat pagdila ng kanyang kapatid.



“Aaahhhh…ang sarap Mars…uunnggghhhh…”



Itinapat ko na ang dulo ng titi ko sa nakaabang na lagusan ni Marilen. Nang dumikit ang ulo nito sa laman niya, parang nakuryente pa ako.



Hawak ang aking titi sa pinakapuno nito, kinapa ko papasok sa kanyang mainit na puke. Dahil basa na iyon, madali namang bumaon ang tarugo ko.



“Oooohhhhh…” mahabang ungol ni Marilen nang bumaon ang titi ko sa loob niya.



Hinawakan ko siya sa magkabilang balakang at sinimulang kantutin.



“Fingerin mo ako…” narinig kong utos ni Pauleen kay Marilen.



Di ko nakikita ngunit maaring ginawa nga ni Marilen dahil napaungol pa si Pauleen. Sa aking palagay ay sabay naglalabas-pasok ang titi ko sa puke ni Marilen at ang daliri ni Marilen na pumi-finger sa pussy ni Pauleen. Halos sabay kasi ang kanilang pag-ungol.



“Uuhhhmmnnnnn…uuuhhhh…uunnnggghhhhh…”



Kitang-kita ko sa mukha ni Pauleen na sarap na sarap siya sa mga nangyayari. Iba ang kinang ng kanyang mukha.



“Palit naman…ako naman…” sabi ni Pauleen.



Nagpalit ang magkapatid. Si Pauleen naman ang tumuwad sa harapan ko samantalang si Marilen naman ang tumihaya. Parang gutom na gutom na dinamba ng asawa ko ang puke ng kapatid niya.



Napatingala naman si Marilen, halos tumitirik ang mga mata. Parang sanay na sanay ang magkapatid sa kanilang ginagawa.



“Ipasok mo na…” narinig kong utos ni Pauleen.



Oo nga pala hehe, nakalimutan ko na ang dapat kong gawin sa sarap ng panonood sa dalawa.



Itinutok ko ang titi ko sa puke ng aking asawa at dahan-dahang ibinaon iyon gaya ng gusto niya.



“Aaahhhhh…shit…unggghhhh…” mahabang ungol ni Pauleen.



Siya naman ang kinantot ko nang kinantot habang kinakain niya ang hiyas ng kanyang kapatid.



“Ate…Ate…tuwad tayong pareho…”



“Uuhhhh…bakit?” tanong pa ng asawa ko sa kapatid niya.



“Bastaaaaa…sige na…”



Ako man ay nag-isip kung ano ang gusto ni Marilen kahit pa may konting ideya na ako.



Hinugot ko ang titi ko mula sa puke ng aking asawa. Napaupo lang ako sa ibabaw ng kama, pinanood kung paano tumuwad ang magkapatid sa aking harapan.



“Kuya…tirahin mo kami ni Ate…yung sabay…halinhinan…”



Kumislot pa ang aking kargada sa aking narinig. Sabay kong kaakntutin ang magkapatid, halinhinan? Ayos nga itong naiisip ni Marilen.



“Ako muna…” narinig kong pakiusap ni Pauleen, malamang ay nabitin ito.



Pinagmasdan ko muna ang nakatuwad na magkapatid. Halos walang pinag-iba ang hitsura ng dalawa.



“Bilis, ano ba? Bitin na bitin ako…”



Muli akong pumuwesto sa likuran ni Pauleen. Itinapat ko ang kargada at ibinaon iyon sa kanyang puke.



“Uunnngggghhhhh…” napasinghap pa ang aking asawa.



Kinantot ko siya nang pabilis nang pabilis.



Aaahhhhh…aaahhhh…aaaahhhhh…” ungol ni Pauleen.



“Ako naman…ako naman…” narinig kong hiling ni Marilen na nakatuwad pa rin.



Hinugot ko ang titi ko mula sa puke ni Pauleen at sa kabilang puke ko naman ng kanyang kapatid ko iyon itinutok.



“Uuhhmmmnnnn…” ungol ni Marilen nang bumaon ang alaga ko s akanyang lagusan.



Hinawakan ko siya sa magkabilang gilid ng balakang saka kinantot, gaya ng ginawa ko kanina sa kanyang kapatid. Umungol din si Marilen gaya ng pag-ungol ni Pauleen kanina.



Di nagtagal ay si Pauleen naman ang humiling na siya naman. Halinhinan ko ngang kinantot ang magkapatid ng patuwad. Halos walang pinag-iba ang hitsura at pakiramdam ng puke ng dalawa kapag kinakantot. Pati kung gaano kabasa ang mga lagusan, halos parehong-pareho.



“Uuunnnggghhhhh…aaaahhhhh…aaahhhhh…”



“Ooohhhhh…shittt…shiiiitttt…aaahhhhh…aaahhhhhh…”



Kinantot ko ang puke ni Pauleen. Maya-maya ay si Marilen naman. Balik kay Pauleen. Balik kay Marilen.



“Aaahhhhh…lalabasan na ako…” nasabi ko nang maramdaman kong namumuo na ang libog ng aking katawan, na malapit na iyong sumabog.



“Sa akin Sweetie, sa akin mo palabasin…sa loob ko…” sabi ng aking asawa.



Lumipat ako sa kanya, ibinaon ang aking kargada sa kanyang puke at kinantot nang kinantot.



“Aaahhhhh…shittt…unnnngggghhhh…uuunnngggghhhhh…” sunud-sunod ang kanyang ungol, kasabay ng bawat pag-ulos ko.



Alam ni Marilen na hindi ko na siya babalikan ng kantot dahil magpapaputok na ako sa loob ng kanyang Ate kaya bumalik ito sa dating puwesto niya kanina. Bumukaka sa harap ni Pauleen.



“Pinngerin mo ako Ate…sabay tayooo…”



Wala namang tanung-tanong na ipinasok ni Pauleen ang dalawang daliri sa basang hiyas ng kanyang nakabukakang kapatid. Kasabay ng bawat pag-ulos ko ang paglabas-pasok din ng kanayng daliri sa loob ni Marilen.



“Aaahhhhhh…uunnnngggghhhh…uuuhhhh…”



“Uuhhhh…uuuhhhh…uuuhhhh…”



Magkakasabay ang ungol naming tatlo. Magkakasabay pa ata kaming lalabasan.



“I’m cumming…lalabasan na ako…” sabi ni Marilen.



“Ako din…uuhhhh…” sabi naman ni Pauleen.



Hindi na ako nagsalita dahil lalabasan na rin ako. Binilisan ko pa lalo ang pagkantot kay Pauleen.



“Unngghhhhh…uunnnggggghhhh…”



Naramdaman kong parang sumikip ang lagusan ni Pauleen. Nanginginig din ang katawan nito. Nilalabasan na siya. Si Marilen ay ganun din, halos nakatirik na ang kanyang mga mata. Hindi na rin ako nagpahuli. Pinagdiinan ko ang alaga ko sa kaloob-looban ni Pauleen at saka dun pinasabog ang aking katas. Bumubulwak ang aking pagnanasa sa loob ng kanyang puke.



“Uuuuuuuuhhhh…”



Humihingal kaming tatlo habang nakahiga sa kama. Nasa pagitan nila ako. Matagal na walang nagsasalita sa amin. Parang nagpapakiramdaman pa ata. Makakatulog na sana ako nang biglang magsalita si Marilen.



“Ate, akala ko ba di na natin gagawin yun ulit?” narinig kong sabi ni Marilen.



Tumatak sa isip ko ang sinabi niya.



Ulit?



Dumapa ako sa kama para makita ang mukha ng magkapatid.



“Ulit?” tanong ko.



“Ibig bang sabihin ay nagawa na ninyo ito dati?”



Nakangiti lang ang dalawa.



“Pauleen?” tiningnan ko ang aking asawa, hinintay na magpaliwanag.



“Kainis naman to oh…” nakangiting knwari ay hinataw ang kapatid.



“Hindi iyon alam ng Kuya mo..”



“Ah, hindi ba? Hihihi sorry, akala ko alam niya.” Natatawang sabi ni Marilen.



“Alam ang alin?” nagtataka ko pa ring tanong.



“Sige na nga, aaminin ko na.” sabi ni Pauleen habang si Marilen naman ay nakatakip ang bibig, pinipigil ang pagtawa.



“Dati na naming ginagawa ito.” Sabi ni Pauleen.



“Ang alin?”



“Ito, yung ginawa natin pero kaming dalawa lang ha.”



Bata pa kami ni Ate nung naming ginawa. Wala lang, curious siguro kung ano ang pakiramdam.” Wika ni Marilen.



“Akala ko pa nga dati na lesbyana ako eh. Buti na lang at nakilala kita Sweetie at nalaman kong di ako tibo.”



“Ibig n’yong sabihin ay…”



“Yup! Dati na kaming nagpapakaligaya ni Ate hahaha…”



Napatingin lang ako sa dalawa, hindi makapaniwala sa aking narinig. At upang patunayan ata ay biglang naghalikang muli ang dalawa. Umaatikabong halikan. Tumayo ako at naupo sa bandang dulo ng kama. Pinanood ko muna ang dalawa.



Habang naghahalikan, nilalaro ni Pauleen ang puke ni Marilen samantalang hawak naman ang kanyang suso ng kanyang kapatid. Ang sarap panoorin ng dalawa. Nabuhayan ako ng titi, gustong makisali sa nakikitang tanawin.



“Pasali ako…”



Halos sabay pa ang magkapatid na kinuha ang kamay ko at hinila ako sa kanilang pagitan.



“Kuya Mike, sabay mo kaming kainin ni Ate…”



Bumukaka sa harap ko ang magkapatid. Pumuwesto ako ng maayos dahil alam kong matatagalan ako sa posisyon na iyon. Biruin mo, dalawang puke ang kakainin ko ng sabay. Ayos! Muli akong nagpakasawa sa romansa at kantutan sa magkapatid.



Natapos ang bakasyon ni Marilen sa amin. Nang kami na lang ulit ni Pauleen ang nasa bahay, parang pareho kaming biglang nangulila. Isipin mo nga naman, halos buong summer ay nagpakasawa kami sa sex. Minsan ay kami ni Pauleen, minsan naman ay ang magkapatid lang at minsan din ay kami ni Marilen. Puwera pa yung kaming tatlo na magkakasabay.



“Nakaka-miss din ang kapatid ko no?” tanong ni Pauleen habang nakahiga kami sa kama at katatapos lang ng aming kantutan.



“Oo ng eh…”



“Next year, pagbakasyunin ulit natin dito ha?”



Oo ba, kung yan ang gusto mo. Tsaka eto pa, may naisip ako…” sadya kong binitin ang aking sasabihin.



“Ano yun?” excited na tanong ni Pauleen.



Papauwiin natin ang kapatid kong si Marlon mula sa US. Tapos pnta tayong apat sa Boracay. Ano sa palagay mo?” nakangiti kong sabi.



Hindi sumasagot si Pauleen. Nakangiti lang itong nakatingin sa kisame. Alam ko ang iniisip niya. Ini-imagine niya ang mga gagawin naming apat sa Boracay. Ang mga gagawin namin sa loob ng kuwarto.



. . .the end. . .

No comments: