Saturday, October 18, 2008

Camping Trip

Nagyayang pumunta ng laguna si art at iba pa naming kasamahan sa office sakto daw long weekend kasi holiday sa lunes “independence day” sabi ni art sakin kaya sama ko daw ang missis ko kung gusto ko daw kasi isasama din niya yung missis niyang si jessica. “baka di papayag si kumander pare alam mo naman yun di mahilig sa long drive” sabi ko sa kanya “sige na pare para partner-partner tayo dun lam mo na great out door” sabi nito sakin “teka paalam muna ako kay bernadette kung papayag yun sasama kami pero paghindi ayaw ko na makipag argue dun alam mo na ugali ng asawa ko” sabi ko sa kanya “sige kaw bahala basta sabihin mo sakin bukas ha para ma set ko na kung ilang tent ang gagamitin natin” sabi nito sakin sabay alis sa desk ko at bumalik narin sa desk niya at me tinawagan sa phone. Matagal na kaming magkaibigan ni art isa siya sa dating ka boardmates ko noong nasa college pa ako sa katunayan kilala din niya ang asawa ko kasi isa din ito sa naging bisita namin noon sa boarding house. Bernadette ang totoong pangalan niya kung di niyo kilala siya si verna yung naka threesome ko kasama si malou, yup naging asawa ko siya nung umuwi ako galing saudi nalaman ko kasi na nagbunga pala ang ginawa namin noon. Di ko na maikakaila na anak ko kasi kamukhang-kamukha ko talaga yung bata nalaman ko dahil narin kay malou dahil nag work din ito sa saudi three years after nung episode na yun. Pero ibang kwento yung nangyari samin ni malou at kay verna ang kwentong ito ay tungkol sa kaibigan kong si art at ang asawa nitong si jessica.

Gaya nga ng sinabi ko matagal na kaming magkaibigan ni art simula college pa pero three years after naming maghiwalay nakilala niya si jessica na naging asawa na niya ngayon binuntis ba naman ng mokong dahil takot maagawan ng iba kaya ayun nagkaroon kaagad ng anak di pa man stable ang buhay pero salamat sa dyos ok na sila ngayon pati sa byenan niya ok narin sila hehehe. Magaling dumiskarte si art at marunong din sa buhay kaya nga napahanga sa kanya si jessica at ito narin siguro ang rason kaya niya ito sinagot, di naman kagwapohan si art pero marunong magdala sa sarili niya. Si jessica naman well wala kang mairereklamo kung ihahambing mo ito sa mga artista para itong si bianca maganda seksi at higit sa lahat sobrang puti nito. Kaya di na ito pinalampas ni art at binuntis niya kaagad ito kasi mga professionals ba naman ang kalaban niya nung nanliligaw pa siya kaya nung sinagot siya makalipas ang ilang buwan buntis na kaagad. “so ano mike ok na ba ang lahat?” tanong ni art sakin “ano ka ba art 10 minutes ago mo lang ako tinanong di ko pa nga nakakausap ang asawa ko” sabi ko sa kanya. “sige na pare tawagan mo nalang si vern alam ko papayag yun lalo na’t ako ang kasama mo” sabi nito sakin na nakangiti at hawak ang handset ng telepono ko. “sige na nga tawagan ko na si verna” sabi ko sa kanya “good kasi apat na tent lang ang available hehehe” sabi nito sakin sabay balik sa desk niya at nakatingin lang ito sakin.

Napailing lang ako sa asal ni art ” hello babe” “hi babe napatawag ka?” sabi ni verna sakin “ah babe si art nagyayang mag laguna sa weekend…..” di pa man ako tapos binara na niya kaagad ako “ano naman meron sa laguna hmp!?” “nagyayang mag camping trip si art kung gusto mo sama tayo?” tanong ko sa kanya. “babe di ako pwede remember? punta ako ng vigan kasama si matt dadalaw kami sa tita ko” sagot sakin ni verna. “kung gusto mo ikaw nalang alam ko di ka titigilan ni art hangga’t di ka napapayag sumama sa trip na yan” sabi ni verna sakin na parang natatawa pa. “oonga eh kulit talaga ni art dati pa kasi yan eh nung nasa boarding house pa kami” sabi ko sa kanya “ah ayaw ko na pag-usapan ang boarding house na yan basta sabihin mo sa kanya na isauli ka lang niya in one piece ok?” sabi nito sakin “yes ma’am I will love u babe” “love you too babe ingat ka sa pag-uwi bye” sabay baba ng phone kaya nakita kong papalapit si art. “ok na pare payag si verna pero ako lang kasi pupuntang vigan ang mag-ina ko bibisitahin kasi ni missis ang tita niya” sabi ko sa kay art “ah ganun ba? ok lang yun pare sige sabihin ko na sa mga kasamahan natin para makapag ready narin sila remember today is thursday” excited na sinabi ni art sakin sabay alis sa desk ko at bumalik sa desk niya na agad namang nag dial at tinawagan ang ibang kasama namin sa camping trip sa laguna.

Sabado ng umaga narinig ko ang bosina ng kotse ni art habang nag hahanda naman si verna sa gamit ko at niyakap pa ako sabay halik sakin at nagbilin na mag-ingat ako dun at hinatid ako sa labasan ng gate namin. “oi art sauli mo asawa ko sa lunes kung hindi patay ka sakin” sabay suntok sa balikat ni art na napatawa nalang ako. “hi verna” bati ni jessica sa asawa ko “hi jess sasama ka pala kala ko for the boys lang?” “ewan ko ba kay art kung bakit isasama pa ako sa camping nila, ikaw di ka ba sasama?” tanong ni jessica “di pupunta kami ng vigan mamaya kayo nalang at jessica bantayan mo asawa ko ha” sabay tingin sakin ng masama bago nag flying kiss ito sakin. Mabait na asawa si verna maaalalahanin, mapag-unawa at isa pa mapagmahal kala ko nga di kami magkakasundo dahil tibo ito at walang alam sa pakikipag relasyon sa lalake pero nagbago daw siya nung ipinagbubuntis niya si matthew at naalala ko sa kanya si arlene kasi magkasing height at pangagatawan lang kasi sila. Tumakbo na ang kotse ni art at nilingon ko si verna pumasok narin ito sa loob at nung nasa highway na kami pinaalala sakin ni art na apat lang daw ang tent na nadala nila kaya kung ok lang daw sakin sa tent nalang nila ako matutulog. “ok lang yun pare as long as me matutulogan di ka naman malikot matulog di ba?” pabiro kong sabi kay art “hahaha di naman pare alam mo namang good boy ako kung matulog di ba?” natatawang tanong nito sakin at napapansin kong tahimik lang si jessica sa harapan. “musta kana jess?” tanong ko sa kanya “ok lang mike heto medjo tumataba” sagot nito sakin “wala kasing ginagawa sa bahay kain tulog lang” sabi ni art habang nagmamaneho sa kotse. “eh paano kasi si art ayaw akong pagtrabahoin, si verna ba mike nagwowork ba?” tanong sakin ni jessica.”oo nagwowork siya ngayon sa isang business firm sa makati on leave siya ngayon kasi nagkasakit ang tita niya sa probinsya kaya pupuntahan niya dun. Yung tita niya kasi ang nagpaaral at gumastos sa lahat ng pag-aaral niya lalo na nung nanganak siya” sabi ko kay jessica. “mabuti pa si verna eh itong si art parang takot atang maagaw ako sa iba kaya tuloy nasa bahay lang ako palagi” sabi ni jessica sakin na parang na disappoint ito sa kinahinatnan ng buhay niya.

Ilang oras pa ng marating na naming ang camp ground kung saan nag-aayos na ng tent ang iba pa naming ka officemates kasama ang asawa nila kaya inayos narin namin ni art ang tent namin. Ng makapag settle na sa lahat ng gamit gumawa kami ng maliit ng bilog para sa lulutoan namin at para narin gawing ilaw sa campground na inookopahan namin, ang asawa ni robert at nelson ang nagluto at jessica naman ay tumulong narin sa paghanda ng tanghalian namin. Maganda ang lugar at masarap ang simoy ng hangin kaya napag-isipan ko na baka next year planohin naming mag-asawang mag camping trip kasama ang anak namin nakita kong lumapit sakin si jessica “ang sarap dito no presko ang hangin at walang ano mang ingay di kagaya sa maynila” sabi niya sakin na sa oras na yun ay tinitignan ko ang katawan niya lalo na ang dibdib nito. Totoo ngang tumaba ng konte si jessica pero naging advantage nga ang konteng weight na na gain niya dahil lalo lang itong naging seksi tingnan particulary na sa dibdib niyang halos lumuwa na ang mga suso nito sa suot na blouse. Naka short pa ito na di aabot sa tuhod ang haba at kitang-kita ang mapuputi nito mga hita at ang kinis pa na bigla nalang akong tinigasan sa nakita ko “mike, hello” “ha ano nga uli sabi mo jess?” tanong ko uli sa kanya “hay naku talaga si mike di nakikinig, sabi ko masarap ang hangin dito at presko” “oonga masarap ang hangin at presko” sabi ko sa kanya habang naka tingin sa dibdib niya. “mike! jess! hali na muna kayo dito” sigaw na tawag namin ni art na agad namin kaming lumapit sa kanya.

Alam kong seloso si art pero sa tagal na naming magkakilala tiwalang-tiwala na ito sakin kaya walang malisya sa kanya nung makita niya kaming nag-uusap ni jessica sa me puno, “guys” sabi ni art saming lahat “medjo kumilimlim ang langit uulan ata best nito ayosin muna natin ang mga gamit natin dito at pasok na kaagad tayo sa tents natin bago pa bumagsak ang ulan” sabay kaming nag agree sa kanya kaya inayos namin ang ibang gamit bago pumasok sa tent at ilang sandali pa ay bumagsak ang malakas ng ulan. Matibay ang tent na gamit namin yung tent na ginagamit ng mga mountain climbers kaya kampante kaming di kami mababasa sa ulan, “nakaka bored naman dito art” reklamo ni jessica na natawa nalang ako “alam mo jess kung gusto mo magbasa ka nalang ng mga magazines mo at mag-iinuman nalang kami ni mike dito” nakasimangot na humiga sa dulong parte ng tent si jessica at nagbukas ng magazine habang si art naman ay nagbukas ng dala nitong gin at nag-inuman kami. “yung ibang kasama natin pare di ba natin sila yayayain?” tanong ko kay art “teka lang ha” sabi nito sakin binuksan ng konte ang zipper ng tent at sinara uli ito. “mike patay ang ilaw alam mo na ginawa nun, umuulan” ngiting aso na sabi sakin ni art. “kaw talaga pare” natawa nalang ako sabay inom ng gin. Makailang tagay kami ng mapansin kong namumungay na ang mata ni art at namumula ang pisngi nito “pare tinamaan kana ata?” tanong ko sa kanya “di naman pare ok pa hik ok pa naman ako” sagot nito sakin. Nakakalahati pa lang kami pero bagsak na si art, di kasi sanay ito sa alak at nagtatapang-tapangan lang dahil me kainoman siya ako medjo tipsy lang pero di pa lasing kaya tinawag ko si jessica para tulongan akong iayos si art sa higaan niya. “hay naku bagsak nanaman ang asawa ko, ah mike” naiilang na sabi sakin ni jessica. “oh jess ano yun?” “kasi si art pag lasing alam muna” nahihiyang sabi nito sakin “ah yun ba? hahaha ok lang yun no tatalikod lang ako at tatakpan ko lang tenga ko mamaya” sabi ko sa kanya sabay lagay ng dalawang kamay ko sa magkabilaang tenga ko at pinikit ko ang mata ko na napatawa nalang si jessica sa ginawa ko. “ok lang yun jess naiintindihan ko naman” sabi ko sa kanya. “salamat mike ha” sabay yakap nito sakin na parang nabuhay ang alaga ko dahil naramdaman ko ang lambot ng kambal ni jessica sa dibdib ko. Makalipas ang ilang oras huminto na ang ulan kaya bumangon ako para lumabas at umihi, kaya nung pagbalik ko sa tent namin dahan-dahan akong pumasok at sinara ang zipper at nahiga sa kama ko kasi sa kabilang dulo ng tent nakikita kong nilalamas ng kanang kamay ni art ang suso ni jessica. Nagkatinginan pa kaming dalawa ni jessica na parang nahihiya ito kaya tumalikod nalang ako at nagkunwaring natutulog, napapansin kong umuuga ang tent kaya natawa nalang ako, dumaan ang ilang minuto after kong makita si art na nilalamas ang suso ng asawa nito bumagsak nalang ito sa kaliwang side ni jessica at tulog. Dahan-dahan akong tumalikod paharap sa kanila at nakita kong parang dismayado si jessica sa nangyari “bitin” bulong na sabi ko sa kanya “oo” sagot nito sakin at nagtawanan lang kaming dalawa. “ganyan talaga yan eh pag lasing lalamas tapos papatong na pero di makatapos kasi tulog kaya ayun iwan nalang akong bitin, hmp leche” inis na sabi sakin. Tatawa sana ako pero di ko nalang ginawa baka kasi mainis or magalit sakin si jessica kaya tumihaya nalang ako at pinikit ang mata ko.

Napanaginipan ko si aling liza na subo-subo ang titi ko habang si arlene naman ay inupoan ang mukha ko at di ko namalayan na nagwewet dream pala ako kaya himas ako ng himas sa titi ko at umuungol narin ng maalimpungatan ako at nagising. Tiningnan ko ang paligid at medjo madilim na kaya tiningnan ko sa kaliwang side ko na tulog si jessica na naka kumot lang ito at si art naman nasa tabi nito tulog din at humihilik. Nakaramdam ako ng libog sa napanaginipan ko kaya dahan-dahan kong inilabas ang titi ko at sinalsal ito, dahil narin sa epekto ng alak di parin ako nilabasan at parang nangangawit na ang kamay ko kaya nakita kong tumagilid si jessica at nakita ko ang maputing pwet nito dahil sa ilaw ng petromax na dala namin. Dahil narin siguro sa libog hinubad ko ang lahat ng damit ko at gumapang papalapit kay jessica at kabadong inamoy ang me parte ng pekpek niya at nagsalsal uli ako, gumalaw si art kaya tumigil muna ako pero nung humilik ito uli inangat ko ang ulo ko at tiningnan at nakita kong nakadapa itong natutulog. Bumalik ako sa pwesto ko kanina at inilapit ko na ngayon ang labi ko sa labi ng pekpek ni jessica, naaamoy ko na ang aroma niya kaya inilabas ko ng konte ang dila ko at idinikit sa gitna ng pekpek niya. Gumalaw ito ng konte habang naka dikit parin ang dulo ng dila ko sa pekpek niya pero di ito nagising gumalaw lang ng konte, kaya ipinasok ko pa ng dahan-dahan ang dila ko sa loob ng lagusan niya at ng makalahati na ang dila ko sa loob hinugot ko ito at nilahasan ang lasa niya bago inilabas ko uli ito at ikiniskis ang dulo ng dila ko sa kahabaan ng labi ng pekpek nito. Dahan-dahan kong ginagawa ito at sa puntong yun ay pawis na pawis na ako at walang balak pa na umatras mabisto na knug mabisto pekpek narin ito sa isip ko, kaya makailang beses ko ipinahid ang dila ko sa labi ng pekpek niya na malasahan ko na ang katas nito. “si jessica nag wet?” sabi ko sa sarili ko kaya tinuloy ko parin ang paglasa sa pekpek niya ng me biglang humawak sa ulo ko na ikinagulat ko at kinahaban ako lalo ng biglang me narinig akong boses “sige pa mike tuloy mo lang” boses ni jessica. Itinaas ang kaliwang paa nito at kitang-kita ng dalawang mata ko ang mapupulang loob ng pekpek ni jessica, maputi ang singit nito at walang bahid na ano mang dumi pero me peklat siguro sa panganganak nito pero napamangha ako sa nakita ko na agad ko namang sinunggaban at dinilaan mula sa ibabaw ng hiwa hanggang sa baba nito. Napapaliyad si jessica sa tuwing ipinasok ko ang dila ko sa loob ng pekpek niya at sinasabonotan pa niya ang buhok ko at dinidiin ang ulo ko sa pekpek nito, sinip-sip ko ang tinggil niya na lalo pang nagpaliyad sa kanya. “aahhh sige pa mike ahhhh” liyad at ungol ang ginawa ni jessica kaya makailang labas pasok ng dila ko at pagsipsip sa tinggil niya nilabasan ito. Tumalsik pa sa mukha ko ang katas nito “aahhhhhhhhhhhhhhhh sshiitt aahhhhhhh” nalang ang narinig ko galing sa kanya at dinilaan ko ang tamod na dumaloy galing sa pekpek niya pati narin yung tamod na dumaloy sa me butas ng pwet nito at nilinis ko ito hanggang sa hinila niya ako pataas at naghalikan kaming dalawa. Laplapan at sipsipan kami ng dila na tyak kong nalalasahan narin niya ang katas niya kaya gumulong kami at siya naman ang nasa ibabaw ko hinalikan niya ako sa leeg dilaan pababa sa nipples ko habang sinasalsal niya ang naninigas ko na ngayong titi. Bumaba sa pagdila si jessica hanggang sa ulo na ng titi ko ang dinidilaan niya na kaagad naman nitong sinubo at bilib ako sa kanya kasi marunong din pala itong mag deep throat di nga lang kasing galing kay arlene kasi naduduwal parin ito pag ipinasok ng buo ang titi ko sa bibig niya. Subo, sipsip at dila ang ginawa niya sa titi ko at subo ito habang sinasalsal ang katawan ng titi ko ang ginawa sakin ni jessica hanggang sa pinutok ko ang lahat ng tamod ko sa bibig niya, gaya ng ginawa ko nilinis din niya ang titi ko pati na yung tamod ko na dumaloy sa bayag ko at sinalsal pa ako at di hiniyaang lumambot ito. Ng mapansin niyang matigas parin ito madali itong pumatong sakin at sabay pasok ng titi ko sa pekpek niya at mabilis na nagtaas baba sa ibabaw ko na parang hinite na sumasakay ng kabayo.

Libog na libog talaga si jessica at pansin ko ang kasabikan nito sa sex kaya hinayaan ko nalang siyang umindayog sa ibabaw ko at lamas-lamas ko naman ang malulusog nitong suso kaya makalipas ang ilang indayog niya bumagsak ito sa ibabaw ko at napansin kong me dumaloy na mainit sa titi ko na naramdaman ko naman na dumaloy sa bayag ko nilabasan nanaman si jessica. Kaya pinahiga ko siya sa kaliwa ko at naghalikan kaming dalawa “sarap mike sarap” sabi nito sakin habang hingal at pawis na pawis “talikod ka jess” utos ko sa kanya na agad naman itong tumalikod sakin kaya tumagilid narin ako at niyakap siya, naka spooning position kaming dalawa at hinila ko padantay ang kanang paa niya at inutosan siyang ipasok ang titi ko sa pekpek niya na agad naman itong sinunod. Kiniskis pa niya ito bago ipinasok ang ulo at siya pa mismo ang nagaatras abante sa katawan niya habang hawak ng kanang kamay ko ang paa niya at pinabukaka ko pa ito lalo na lalong nagpapabaon ng titi ko sa loob ng pekpek niya. Lumalakas ang ungol ni jessica na maririnig na ng buong grupo kaya hinalikan ko ito para di na mag-ingay at gumulong kami para mapaibabawan ko siya, mabilis kong kinantot ang pekpek niya habang naka dapa siya at pansin mong umuuga talaga ang tent. Di ko na pinansin na magising pa si art ang gusto ko ay maiputok ang lahat ng tamod ko sa loob ng pekpek ni jessica, tumawad ito ng konte at sakto ding pasok na pasok ang titi ko na sa mga oras na yun ay nilabasan na ng pangatlong beses si jessica. Pinatihaya ko siya para maka missionary position kami at agad kong ipinasok ang titi ko sa pekpek niya at sa dulas nito maririnig mo na parang umuutot ang pekpek niya kaya sagad na sagad talaga ang pagpasok ng titi ko sa pekpek niya na sa tingin ko ay puting parte nalang ng mata niya ang makikita mo at naka letter “O” shape pa ang bibig nito. “ohhh jess sarap mooohhhhh lapit na akooohhhhh” “aahhh aahhhh fuck aaahhh ngayon lang ahahh akooohhh aahhhh nakantot ahhh ng ganitoohhhhh” sabi nito sakin habang nagdidiliryo sa sarap na nararamdaman niya. “ahhhh aahhh jess ahhhh puputok na aakooohhhh” “aaahhh ahahhh mikeeeeee putok moooohhhhhhhhhh aaaahhhhhhhhhh” “aahhhhhhhhhhhhhhhhhhh” isang malalim at malakas na ungol ang binitawan namin at pinutok ko ang napakaraming tamod ko sa loob ng pekpek niya.

Bumagsak ako sa ibabaw niya at hingal at pawisan kaming dalawa ng matapos kaming labasan, “haaaa haaa shiittt haaa namamaga haaaa ang haaa pekpek koohhh” sabi ni jessica sakin. “haaa haaa haa” hingal akong gumulong sa kanang side niya at nangingilo pa ang titi ko pag hawakan ito dahil sa sobrang orgasm na nararamdaman ko sa mga oras na yun. “haaaa sshiiittt haaaa ssshiiiitttt” yun nalang ang narinig ko kay jessica na sa puntong yun ay parang naluluhang nakangiti sakin “oh bakit ka haaa umiyak?” hingal na tanong ko sa kanya “hhaaa hindi haaa sarap mike haaa sarap haaa thank haa you” sabay halik sa labi ko at umusog papalapit sa asawa nito. Tiningnan ko lang siya ng makatabi na niya si art tiningnan niya ako at nginitian bago ito tumalikod sakin at niyakap ang asawa niya, habang ako naman ay habol parin ang hininga na tumalikod narin at sinuot ng dahan-dahan ang brief at pantalon ko at sinuot ko narin ang shirt ko. Napansin ko na me basa sa higaan ko kaya tumayo ako na bigla namang tumingin sakin si jessica at tinuro ko yung basa, umupo ito at kinuha yung t-shirt ni art at ginamit itong pampunas sa magkahalong tamod namin. Ng matapos humiga uli ito kayakap ang asawa niya at ako naman ay lumabas ng tent at pumunta sa me dulo para umihi, pati pagihi ko parang manginginig parin ako dahil sa nangyari kanina kaya nung bumalik ako nakita ko si nelson na lumabas sa tent nila at parang bagong gising lang ito. Gumawa kami ng bonfire at nagkwentohan nalang sa harap nito at napansin naming umaambon nanaman kaya nagpasya nalang kaming gisingin ang mga kasamahan namin para umuwi nalang kasi parang masama ang panahon at wrong timing ang camping trip namin. Nung bumalik na ako sa tent at sinabi kay jessica ang decision ng grupo ginising niya si art at sinabing uuwi na kami sa maynila kasi lumala ang ulan, lasing pa itong nagbihis ng damit nya at di na nito naamoy ang baho ng magkahalong tamod namin ni jessica sa shirt na suot nito. Ng makapagligpit na kami si jessica na mismo ang nagdrive sa kotse habang si art ay tulog na tulog sa likod at nagkukwentohan pa kami ni jessica na parang walang nangyari samin. Masyadong late na nung makarating kami samin at sina missis din narin pala umalis dahil masama ang panahon, nasa tapat na kami ng gate namin bago ako lumabas ng kotse pinakiusapan ako ni jessica na samin nalang yung nangyari kanina. Inassure ko siya na walang makakaalam sa nangyari samin kaya niyakap pa niya ako at hinalikan sa labi bago ako lumabas ng kotse at pumasok sa bahay namin na agad naman itong pitakbo ang kotse. Sinalubong ako ni verna at tinanong kung bakit maaga kami umuwi “babe masama ang panahon kaya napagdesisyonan nalang namin na umuwi at balik nalang uli dun pag ok na ang panahon” sabi ko kay verna. “hala sige maligo kana dun para di ka magkasakit ipaghahanda kita ng soup” sabay punta nito sa kusina at ako pumasok narin ng kwarto namin at pumunta kaagad sa shower at naligo. Masarap ang kwento namin ni jessica kahit short time lang pero naipadama ko sa kanya ang gusto niyang maramdaman na hindi naibibigay ng asawa niyang si art, kung nasa kwarto palang kami nun siguro maraming beses pa kaming nagsex. Matagal bago naulit ang kantotan namin ni jessica nangyari yun nung birthday ni art nung tinulongan ko siyang iakyat ito sa kwarto nila at dun na mismo namin ginawa iyun at sa sahig na namin pinahiga si art, nung matapos na kami tinulonga ko siyang iakyat ito sa kama at naki shower pa ako sa kanila dahil baka maamoy ni missis ang tamod naming dalawa. Natigil lang ito ng magpasyang mag abroad ang dalawa at ngayon nanirahan na sa california, paminsan-minsan ang ee-mail sakin si art at me kasama pang pictures nilang mag-asawa at me balak na magbakasyon ito sa december. Me mangyari man o wala sa pag-uwi nila dito yun di ko na alam. Siguro kwento ko nalang kung meron, salamat sa pagbabasa sa kwento ko at ingat kayo.

No comments: